Mourinho làm lộ đội hình thi đấu của M.U có tên Pogba

20/07/2016 11:15 GMT+7

Tân HLV Jose Mourinho của Manchester United vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật phác trên bảng. Điều quan trọng, trong đội hình này có tên Paul Pogba.

Cụ thể, trước khi M.U lên đường sang Trung Quốc du đấu mùa hè, vợ của Mourinho đã chụp một bức ảnh của ông và đăng lên Twitter. Ngay lập tức, cư dân mạng phát hiện bức ảnh có chứa một phần sơ đồ chiến thuật phác thảo của “Người đặc biệt”.
Trên tấm bảng trắng, nhiều cái tên đã được liệt kê. Thứ tự cầu thủ từ trên xuống dưới là David de Dea, Sergio Romero, Chris Smalling, Daley Blind, Luke Shaw, Marcos Rojo, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Anthony Martial, Juan Mata.
Với sơ đồ bị lộ trên, ý đồ của “người đặc biệt” sẽ để Martial và Depay dạt cánh, Mata hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo cắm là Zlatan Ibrahimovic và Marcus Rashford.
Đặc biệt, đứng bên cạnh Fellaini là cái tên đang gây sốt Pogba. Báo chí nước Anh cũng có chung ý kiến Mourinho đã tính đến chuyện có sự góp mặt của Pogba trong đội hình thi đấu của “Quỷ đỏ” ở mùa giải tới.
Tấm ảnh vợ Mourinho đăng lên Twitter Chụp màn hình
Chiến thuật được một fan M.U chuyên về thiết kế giải đáp Chụp màn hình
Ngay lập tức, tấm ảnh trên gây nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội. Điều này cũng dễ hiểu vì thương vụ đắt đỏ nhất mùa Hè đã được nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua.
Mourinho từng phát biểu, ông sẽ chỉ đem về M.U 4 bản hợp đồng vào mùa Hè năm nay. 3 tân binh đã cập bến Old Trafford. Cái tên còn lại được nhiều người chắc mẩm là Pogba. “Người đặc biệt” muốn cải tổ đội hình của “Quỷ đỏ” bằng khả năng tuyệt vời mà cầu thủ người Pháp đang sở hữu.
Nhưng Manchester United chỉ vừa ra giá 86 triệu bảng Anh hỏi mua chân sút 23 tuổi. Đây chưa là số tiền mà Juventus muốn. Nhưng nhìn chung, thương vụ Pogba và Manchester United đang chứa đựng nhiều điều hấp dẫn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.