Mourinho 'một lòng một dạ' chờ M.U

12/05/2016 09:18 GMT+7

Dù bị Manchester United (M.U) 'lật kèo' về việc không đổi HLV cho đến năm 2017 thì Jose Mourinho vẫn tỏ ý 'một lòng một dạ' chờ tiếng gọi của 'Quỷ đỏ'.

Dù bị Manchester United (M.U) 'lật kèo' về việc không đổi HLV cho đến năm 2017 thì Jose Mourinho vẫn tỏ ý 'một lòng một dạ' chờ tiếng gọi của 'Quỷ đỏ'.

Mourinho khẳng định ông còn rất nhiều thời gian để sắp xếp công việc - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, “Người đặc biệt” đã có chuyến đi đến Mexico theo yêu cầu từ tân Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ dẫn dắt đội tuyển các huyền thoại thi đấu giao hữu. Đây là hoạt động nhằm gây quỹ từ thiện và mô hình này sẽ được nhân rộng ra toàn thế giới.
Chuyến đi này trùng hợp với ngày diễn ra trận đấu bù vòng 35 giữa M.U và West Ham. Mourinho cho hay, ông chỉ biết được kết quả khi vừa đến khách sạn ở Mexico. Khi được hỏi về việc, ông có lo lắng cho tương lai của mình tại “Quỷ đỏ”, “Người đặc biệt” mỉm cười đáp: “Còn rất nhiều thời gian cho việc đó”.
Trước đó, M.U đã úp mở việc sẽ không thay HLV Louis van Gaal cho đến khi hợp đồng kết thúc. Do vậy, nếu Mourinho muốn đến Old Trafford, ông phải chờ ít nhất 1 năm nữa. Qua lời chia sẻ của “Người đặc biệt”, ông không lấy làm phiền lòng về điều đó. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra không nôn nóng về cơ hội làm việc trong tương lai. Câu trả lời được hiểu gần như Mourinho sẵn sàng chờ M.U dọn dẹp đống lộn xộn trước khi ông tới nhận chức.
Mourinho vẫn chờ M.U lên tiếng - Ảnh: AFP
Với việc “Quỷ đỏ” để thua West Ham, cơ hội kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4 trở nên mong manh hơn bao giờ hết và M.U đứng trước nguy cơ vắng mặt ở Champions League vào mùa sau. Cùng đó, chiếc ghế của HLV Louis van Gaal cũng rung lắc dữ dội trước làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ.
Vậy nên, tin đồn xung quanh chiếc ghế nóng tại Old Trafford lại được dịp dấy lên. Mối tình “tay ba” giữa M.U, Mourinho và Van Gaal kéo dài từ mùa Giáng sinh năm ngoái cho đến nay lại được đem ra bàn tán. Tuy nhiên, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” vẫn một mực im lặng trước tất cả các tin đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.