Mourinho nổi trận lôi đình trước trận M.U gặp Man City

25/07/2016 13:42 GMT+7

Trước thềm trận đấu với Manchester City (Man City), HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đang rất khó chịu với điều kiện tập luyện, thi đấu kém và không an toàn ở Trung Quốc.

Theo đúng lịch, đoàn quân của Jose Mourinho sẽ có trận đấu giao hữu gặp Manchester City vào lúc 18 giờ 30 hôm nay, giờ VN tại sân vận động Tổ Chim (Bắc Kinh, Trung Quốc). Dù cuộc chiến chưa bắt đầu nhưng “Người đặc biệt” đã nôn nóng muốn về vì điều kiện tập luyện và thi đấu không tốt.
Tại Trung Quốc, lượng mưa trong nhiều ngày qua đã khiến bề mặt sân Tổ chim bị ảnh hưởng bởi nấm. Dù 70 nhân viên đã làm việc ngày đêm nhằm cải tạo nhưng Mourinho vẫn không hài lòng về chất lượng sân.
“Sân quá xấu. Đây không phải là điều kiện để chơi một trận bóng đá đẹp nhưng chúng tôi vẫn phải chơi”, Daily Mail đăng lời chia sẻ từ HLV người Bồ Đào Nha.
Chưa kể, Bắc Kinh không có tín hiệu sẽ dừng mưa trước thời gian diễn ra trận đấu. Thuyền trưởng của Mourinho lo lắng, các học trò sẽ gặp chấn thương trong quá trình thi đấu.
“Đây sẽ là một trận đấu giao hữu thân thiện. Tôi không quan trọng thắng thua. Mục tiêu tôi đặt ra lúc này là các cầu thủ ra sân, chơi an toàn và về nhà mà không có bất kì chấn thương nào. Hôm nay có thể là ngày cuối cùng, sau đó chúng tôi sẽ về nhà và tập huấn, nơi mà các cầu thủ cảm thấy tốt và an toàn hơn”.
Về phía Manchester City, Pep Guardiola chưa thấy mặt sân vì đoàn quân của ông đang tập luyện tại trung tâm thể thao Olympic ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đang rất lo việc các cầu thủ có thể gặp chấn thương và thắng thua không phải là điều mà ông quan tâm nhất.
Manchester United đã phải tập luyện dưới mưa AFP
Bên cạnh đó, Mourinho còn bực mình vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp tại Trung Quốc. Hôm qua, “Người đặc biệt” đã phải dời cuộc họp báo ra ngoài sân vận động thay vì ngồi trong phòng vì có quá đông phóng viên. “Quá hỗn loạn, quá nóng và tôi không thể chịu đựng nổi”, Mourinho cho biết.
Chưa kể, một đoàn thuộc M.U đã không thể đến Bắc Kinh theo đúng lịch trình vì máy bay quá tồi tàn và phải hạ cánh gấp khi gặp thời tiết xấu.
“Nhóm trước đã hạ cánh an toàn và ở trong khách sạn để thưởng thức bữa ăn tối. Nhóm thứ 2 lại không may mắn như vậy. Máy bay không tốt và họ buộc phải hạ cánh tại Thiên Tân. Họ đã cố gắng đi tiếp bằng xe buýt. Kết quả, nhóm thứ 2 được ăn tối vào lúc 1 giờ sáng hôm sau”.
Với những lý do này, Mourinho đang muốn trận đấu giao hữu kết thúc càng nhanh càng tốt. Sau đó, M.U sẽ lên đường quay về Anh để chuẩn bị cho mùa Premier League sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.