Mourinho: 'Rooney đã mang đến những gì đội bóng cần'

30/09/2016 07:50 GMT+7

Trước trận cầu đầy nhọc nhằn với Zorya ở Europa League vào rạng sáng nay, Jose Mourinho lại phải giải bày trước báo chí về khó khăn của đội bóng.

Rạng sáng nay, Manchester United (M.U) có trận đấu gặp Zorya, một đối thủ được đánh giá yếu cơ hơn “Quỷ đỏ”. Nhưng thay vì dễ dàng đè bẹp đối thủ, đoàn quân của Mourinho phải trầy trật lắm thì mới có được chiến thắng nhờ pha lập công đầy may mắn của Zlatan Ibrahimovic từ pha sút bóng hỏng của Wayne Rooney.
“Trước khi vào sân, anh ấy đã nhoẻn miệng cười và khẳng định sẽ làm điều gì đó cho đội bóng. Anh ấy đã làm thật. Rooney mang đến những gì mà đội bóng đang cần”, Mourinho chia sẻ trên kênh truyền hình MUTV.
Vào sân ở phút 67, đội trưởng đã thi đấu xuất thần chỉ trong lần chạm bóng đầu tiên. Chỉ sau gần 2 phút, Rooney tung cứ dứt điểm hỏng. Nhưng may mắn và vô tình, đó lại là đường chuyền kiến tạo hoàn hảo cho Ibrahimovic đang băng lên. Cú dứt điểm trên giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng tối thiểu trước Zorya.
“Đó là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng chúng tôi đã không thành công. Họ đã tổ chức rất chặt chẽ, phòng ngự chắc chắn và chúng tôi khó mà giành chiến thắng”, Mourinho cho hay.
Mourinho thừa nhận M.U đã có một trận đấu khó khăn AFP
Với chiến thắng này, thầy trò Mourinho đang ở trong nhịp 3 trận bất bại sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Cuối tuần này, “Quỷ đỏ” sẽ có trận đấu gặp Stoke City ở đấu trường Premier League và Mourinho lên tiếng khuyên học trò không được quá vui mừng sau chiến thắng trên.
“Lịch thi đấu không ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi phải thi đấu vào cuối tuần này. Do vậy, các cầu thủ không thể ở trên mặt trăng sau 3 trận thắng liên tiếp. Chúng tôi cần phải thật bình tĩnh”.
Xét riêng ở đấu trường Ngoại hạng Anh, thầy trò Mourinho hiện đang xếp thứ 6 với 12 điểm. Ở giải Europa League, “Quỷ đỏ” đứng thứ 3 ở bảng A với 3 điểm sau 2 trận và sẽ gặp Fenerbahce vào ngày 21.10, sau cuộc đụng độ với Liverpool ở Premier League vào ngày 18.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.