Mourinho: 'Rooney là đội trưởng nhưng vẫn có thể phải ngồi dự bị'

24/09/2016 10:16 GMT+7

Trước việc đội trưởng Wayne Rooney vấp phải quá nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, Jose Mourinho lần đầu chia sẻ về vị trí của đội trưởng trong đội hình của Manchester United (M.U).

Trong thời gian gần đây, đội trưởng “Quỷ đỏ” liên tục bị người hâm mộ la ó. Ở tuổi 30, Rooney trở nên quá chậm chạp. Anh thường xuyên bỏ lỡ cơ hội. Thậm chí, nhiều người cho rằng, đội trưởng đã góp phần kéo đội hình Manchester United đi xuống.
Trước tình thế này, Jose Mourinho buộc phải suy nghĩ về vấn đề có nên để Rooney ra sân hay không trong trận gặp nhà đương kim vô địch Leicester City vào lúc 18 giờ 30 (giờ VN).

tin liên quan

Mourinho mắng Brad Pitt là thằng ngu
Jose Mourinho đã từng gọi nam tài tử Hollywood Brad Pitt là thằng ngu khi anh bỏ Jennifer Aniston và chuyển sang hẹn hò với Angelina Jolie.
Trong cuộc họp báo mới nhất, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Rooney là đội trưởng của tôi. Nhưng trong bóng đá, mọi cầu thủ đều là như nhau. Anh ấy có thể ngồi trên băng ghế dự bị, hoặc không. Anh ấy có thể ở nhà, hoặc không.
Nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn không tin tưởng anh ấy nữa. Còn với những lời chỉ trích, đó là một phần của công việc, bạn phải chấp nhận nó và nhất là ở một đội bóng như Manchester United.
Những lời chỉ trích là ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi vẫn luôn muốn bảo vệ cầu thủ của mình nhưng truyền thông cần tiền để sống. Họ không huấn luyện hoặc ngồi trên băng ghế dự bị nhưng họ có thể nói và viết chỉ trích người khác”, Mourinho nói trên Daily Mail.
Rooney không chắc được ra sân trong trận gặp Leicester AFP
Hiện tại, việc Rooney có ra sân trong trận gặp Leicester hay không vẫn còn đang được để ngỏ. Tuy nhiên, trận đấu này rất quan trọng trong việc rút ngắn khoảng cách của “Quỷ đỏ” trên bảng xếp hạng. Manchester United hiện đang kém đội đứng đầu là Man City đến tận 5 điểm. Nếu thua trong trận gặp nhà vô địch, thầy trò Mourinho khó có thể đuổi kịp khi Premier League ngày càng trở nên khắc nghiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.