Mourinho sẽ chỉ đạo trận Chelsea gặp Stoke từ... khách sạn

06/11/2015 14:18 GMT+7

(TNO) Án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ khiến HLV Jose Mourinho phải chỉ đạo các cầu thủ Chelsea thi đấu trên sân Stoke vào cuối tuần này thông qua điện thoại từ khách sạn.

(TNO) Án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ khiến HLV Jose Mourinho phải chỉ đạo các cầu thủ Chelsea thi đấu trên sân Stoke vào cuối tuần này thông qua điện thoại từ khách sạn.

HLV Mourinho sẽ không được đến sân Britannia vào ngày mai - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, Mourinho đã thất bại trong việc khiếu nại án phạt cấm đến sân 1 trận mà FA đưa ra đối với ông. Chính vì vậy, trong trận đấu vào ngày mai (7.11), "Người đặc biệt" sẽ không thể có mặt tại sân Britannia, ngay cả ở trên khán đài.
Tuy nhiên, Sport Mail dự đoán rằng Mourinho sẽ không bó tay đầu hàng. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ theo dõi trận đấu qua tivi rồi đưa ra những chỉ đạo chiến thuật thông qua điện thoại với các trợ lý tại sân.
Cách làm này có thể giúp cho HLV Mourinho phần nào điều chỉnh được thế trận của Chelsea trong cuộc đối đầu trên sân Stoke sắp tới. Kết quả trận đấu này có thể ảnh hưởng đến tương lai của chiến lược gia 52 tuổi tại sân Stamford Bridge.
Áp lực với Mourinho đã giảm bớt sau chiến thắng trước Dynamo Kiev - Ảnh: AFP
Rạng sáng qua (5.11), Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kiev tại vòng bảng Champions League. Kết quả đó đã làm giảm phần nào áp lực đối với Mourinho. Tuy nhiên, nếu Chelsea phải nhận thất bại trước Stoke thì vị trí của "Người đặc biệt" sẽ một lần nữa bị đe dọa.
Trong sự nghiệp của mình, Mourinho nổi tiếng có nhiều chiêu trò. Báo chí Anh từng cho biết nhà cầm quân này từng "qua mặt" lệnh cấm đến sân của UEFA bằng cách trốn trong giỏ để quần áo của cầu thủ trong phòng thay đồ nhằm có thể đưa ra những chỉ đạo chiến thuật trước trận đấu và giờ nghỉ giữa hai hiệp trong trận đấu với Bayern Munich vào năm 2005.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.