Mourinho sẽ không được mua sắm thêm cầu thủ cho Chelsea

06/10/2015 11:54 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo Chelsea nhưng kèm theo đó là điều kiện không được mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

(TNO) HLV Jose Mourinho đã nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo Chelsea nhưng kèm theo đó là điều kiện không được mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tương lai của HLV Mourinho đã được đảm bảo nhưng ông không thể mua thêm cầu thủ - Ảnh: AFP
Hồi cuối tuần qua, tương lai của HLV Mourinho trở nên bấp bênh khi Chelsea nhận thất bại 1-3 trên sân nhà trước Southampton. Tuy nhiên, sau cuộc họp với ban lãnh đạo, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã được giữ lại.
Theo Sport Mail, ông chủ Roman Abramovich đã công khai bày tỏ sự ủng hộ đối với Mourinho bằng cách ra thông báo chính thức trên trang chủ đội bóng. Đây là trường hợp hiếm khi xảy ra từ khi vị tỉ phú người Nga mua lại đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
"Đội bóng muốn làm rõ một điều rằng ban lãnh đạo ủng hộ HLV Mourinho tuyệt đối. Như Mourinho nói, kết quả thi đấu của Chelsea là không tốt và đội bóng cần phải cải thiện. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng chúng tôi đang có đúng vị HLV mà chúng tôi cần và ông ấy đã có một đội hình mạnh để xoay chuyển tình hình", Sport Mail dẫn thông báo của Chelsea.
Pedro là tân binh đáng chú ý nhất mà Chelsea đem về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua - Ảnh: AFP
Như vậy là Mourinho có thể yên tâm tiếp tục công việc của mình trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong thông báo nói trên, ban lãnh đạo Chelsea cũng đã ngầm ám chỉ rằng "Người đặc biệt" sẽ phải xoay chuyển tình thế bằng các cầu thủ hiện có.
Điều đó cũng có nghĩa là HLV Mourinho sẽ không thể dùng tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để tăng cường lực lượng. Đó sẽ là một bài toán khó cho nhà cầm quân 52 tuổi khi đội hình Chelsea hiện nay vẫn cần thêm một vài cầu thủ giỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.