Mourinho tìm cách 'đá xoáy' Chelsea

12/02/2017 08:46 GMT+7

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dường như chưa nguôi ngoai cách đối xử tệ bạc của Chelsea mùa trước khi sa thải ông vào tháng 12. Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Watford 2-0 mới đây, 'Người đặc biệt' tìm cách "đá xoáy" CLB cũ.

Mourinho nói: "Chelsea là đội bóng rất giỏi phòng ngự. Họ phòng ngự với số đông cầu thủ khá tốt và tôi nghĩ với tình hình hiện tại khi một đội chơi phòng ngự kín kẽ, ghi bàn nhờ các pha phản công và từ chấm cố định, họ khó mà tuột chức vô địch khỏi tay".

Cách nói của Mourinho bóng gió Chelsea mùa này thi đấu không sôi động và đẹp mắt. Điều này trái ngược với Manchester United (M.U) đang thể hiện. Tuy Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, thế nhưng Mourinho lại cho rằng M.U mới trình diễn lối chơi cuốn hút khán giả.
Hôm qua (11.2), thầy trò Mourinho nâng chuỗi trận bất bại lên con số 16 với thắng lợi 2-0 trước Watford. Mourinho sau trận đấu cảm thấy không hài lòng lắm bởi quá nhiều kết quả hòa trong thời gian qua phần nào ảnh hưởng lớn tới những nỗ lực "Quỷ đỏ" tạo ra. "Chúng tôi cần phải giành chiến thắng", BBC dẫn lời Mourinho.

"16 trận bất bại là thành tích tuyệt vời, nhưng nó sẽ hoàn hảo hơn nếu chúng tôi không có quá nhiều những trận hòa".

Trên sân Old Trafford, các bàn thắng của Juan Mata và Anthony Martial chia đều trong mỗi hiệp mang về 3 điểm cho M.U. So với thắng lợi 3-0 trước Leicester cuối tuần trước, "Quỷ đỏ" vấp phải nhiều khó khăn khi Watford tạo ra thế trận rất tốt, họ phòng ngự có tổ chức, thi đấu kỷ luật và chơi áp sát rất nhanh.
M.U vừa giành chiến thắng trước Watford AFP
"Đây là trận đấu khó khăn, vì vậy 3 điểm có được rất quan trọng với chúng tôi. Manchester United không phải đội thường ghi được nhiều bàn thắng, vì vậy giữ sạch lưới hôm nay rất quan trọng. Tôi thật sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ", Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.