Mourinho: 'Tôi chẳng cần thêm sự đảm bảo tương lai nào từ Chelsea'

28/10/2015 10:42 GMT+7

(TNO) Sau khi Chelsea bị loại ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho nói rằng ông không cần thêm sự đảm bảo nào về tương lai từ ban lãnh đạo đội bóng.

(TNO) Sau khi Chelsea bị loại ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho nói rằng ông không cần thêm sự đảm bảo nào về tương lai từ ban lãnh đạo đội bóng.

Remy (trái) ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho Chelsea - Ảnh: AFP
Với tư cách là nhà đương kim vô địch Cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đã nhận thêm một kết quả số khi bị loại bởi Stoke. Hai đội đã hòa nhau 1-1 sau 120 phút. Jonathan Walters là người mở tỷ số cho đội chủ sân Britannia ở phút 52 rồi sau đó tiền đạo vào thay người Loic Remy cân bằng tỷ số ở phút cuối cùng.
Trong những loạt sút luân lưu, sau khi 9 cầu thủ của hai bên đều thực hiện thành công thì Eden Hazard, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League đã không thể thắng thủ môn Jack Butland từ khoảng cách 11m.
Hazard (áo xanh) đá hỏng quả luân lưu quyết định - Ảnh: AFP
Kết quả tồi tệ này đến thật không đúng lúc chút nào với HLV Mourinho. Bởi theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Chelsea cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha 1 tuần để chứng tỏ khả năng.
Cách đây 3 tuần, ông chủ Roman Abramovich đã cho thấy sự ủng hộ của mình với HLV Mourinho trong một thông báo chính thức trên trang web đội bóng. Thế nhưng, sau khi Chelsea hòa Dynamo Kiev tại Champions League và thua West Ham, tương lai của "Người đặc biệt" đã bị đe dọa. Và giờ, "The Blues" còn bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.
Tương lai u ám đang chờ HLV Mourinho - Ảnh: AFP
Dù vậy, chiến lược gia 52 tuổi vẫn tỏ ra tự tin. Ông nói trên Sport Mail: "Tôi không cần có thêm sự đảm bảo về tương lai của mình từ ban lãnh đạo. Sau trận này, tôi có một ngày nghỉ. Tôi sẽ tận hưởng thời gian cùng gia đình. Ngày tiếp theo cũng sẽ diễn ra bình thường như trong suốt 15 năm qua.
Tôi cảm thấy lạ khi cách đây vài tháng, Chelsea liên tục giành chiến thắng, người ta nói về điều gì đó còn quan trọng hơn kết quả trận đấu. Thế mà giờ đây, kết quả mới là điều quan trọng nhất. Thật là một sự thay đổi đến chóng mặt".
Mourinho cho rằng các cầu thủ Chelsea đã thi đấu hết mình - Ảnh: AFP
Ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ Chelsea đã tiếp tục thi đấu kém cỏi. Dù vậy, HLV Mourinho vẫn bênh vực học trò: "Các bạn nghĩ rằng các cầu thủ đang chống lại tôi nên đã cố tình thi đấu dưới sức? Điều đó thật đáng buồn. Đáng buồn cho các cầu thủ, chứ không phải cho tôi. Các bạn thiếu tôn trọng các cầu thủ.
Tôi nghĩ rằng họ đã cố gắng hết sức. Họ thiếu tự tin ư? Nếu thiếu tự tin thì làm sao họ có thể chơi một thứ bóng đá tấn công như vậy? Tôi nghĩ rằng mọi thứ đều tốt, ngoại trừ loạt sút luân lưu".
Với việc Chelsea bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh, HLV Mourinho chỉ còn 1 cơ hội để giữ chiếc ghế tại sân Stamford Bridge. Đó là trận đấu với Liverpool tại vòng 11 Premier League vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.