Mourinho từ chối Benfica, tiếp tục chờ đề nghị từ các ‘ông lớn’ châu Âu

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/01/2019 20:05 GMT+7

‘Người đặc biệt’ Jose Mourinho đã từ chối cơ hội trở lại dẫn dắt CLB cũ Benfica của Bồ Đào Nha và sẵn sàng chờ những lời đề nghị từ các ‘đại gia’ châu Âu.

Mourinho đã bị Manchester United sa thải hồi tháng 12 năm ngoái sau khởi đầu tệ hại của mùa bóng năm nay, và là mùa bóng thứ ba của chiến lược gia người Bồ Đào Nha với đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Mourinho đã nhanh chóng nhận được lời mời từ Benfica sau khi CLB này sa thải HLV Rui Vitoria hồi giữa tuần trước.
Mourinho (phải) được cho là vẫn chờ sự tái hợp với ông Chủ tịch Perez của Real Madrid CHỤP MÀN HÌNH
Theo nhật báo thể thao Bồ Đào Nha Record, Mourinho đã chia sẻ rằng tham gia vào công việc của Benfica không phải là điều mà ông sẽ xem xét trong thời điểm này. Chiến lược gia 55 tuổi này đã khởi đầu sự nghiệp huấn luyện viên với Benfica hồi năm 2000, khi được chọn thay thế cho Jupp Heynckes. Giai đoạn dẫn dắt đội bóng giàu truyền thống nhất Bồ Đào Nha của Mourinho chỉ kéo dài có 9 trận đấu do ông không được lòng chủ tịch mới của CLB.

tin liên quan

Mourinho tìm đường trở lại quê hương

Sau khi bị Manchester United (M.U) sa thải, HLV Jose Mourinho được cho là đang tìm đường trở lại quê hương Bồ Đào Nha để dẫn dắt một đội bóng tên tuổi.

Sau đó, ông đã gặt hái được những thành công to lớn ngay tại quê nhà, nổi bật là việc dẫn dắt Porto liên tục giành được các danh hiệu - bao gồm Cúp UEFA và Champions League - trước khi chuyển đến Chelsea. Theo tờ The Times, Mourinho chấp nhận chờ đợi cơ hội làm việc với một trong số “những CLB hàng đầu của châu Âu”.
Cũng có tin đồi Mourinho sẽ quay lại với gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid, đội bóng mà ông từng dẫn dắt từ năm 2010 - 2013, khi nhà cầm quân này luôn cho biết vẫn duy trì mối quan hệ tốt với ông chủ tịch Florentino Perez.
M.U đang dần tìm lại chính mình sau sự ra đi của Mourinho AFP
Trong khi đó, Manchester United đang tận hưởng sự hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Đến này, dưới thời của HLV có biệt danh “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” đã chiến thắng cả 5 trận liên tiếp, mà mới nhất là trận thắng Reading 2-0 ở vòng 3 FA Cup cuối tuần qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.