Mourinho và Wenger: Bắt tay nhưng không thèm nhìn mặt nhau

20/11/2016 06:41 GMT+7

Jose Mourinho và Arsene Wenger đã tỏ sự hiềm khích thấy rõ khi họ chỉ bắt tay mà không thèm nhìn nhau dù chỉ là xã giao trong trận Arsenal gặp Manchester United vào tối 19.11 (giờ VN).

Cuộc đối đầu ở sân Old Trafford là lần chạm trán đầu tiên của Mourinho và Wenger kể từ khi “Người đặc biệt” quay trở lại Premier League. Dù bẵng đi một thời gian không đụng độ, mối thâm thù giữa hai HLV hàng đầu nước Anh vẫn không hề hạ nhiệt.

tin liên quan

M.U 1-1 Arsenal: 'Pháo thủ' gọi tên Oliver Giroud
Vào sân từ băng ghế dự bị, chân sút người Pháp Oliver Giroud đã toả sáng với bàn thắng gỡ hòa giúp Arsenal tìm được 1 điểm quý giá tại sân Old Trafford của M.U.
Trong trận thư hùng giữa Arsenal và Manchester United, hai thuyền trưởng vẫn thực hiện nghi thức bắt buộc của Liên đoàn bóng đá Anh là bắt tay nhau. Tuy nhiên, Wenger và Mourinho chẳng thèm nhìn nhau dù chỉ là cái liếc mắt. Hai thuyền trưởng miễn cưỡng bắt tay rồi vội vã tiến về khu vực của mình.
Thái độ ghét nhau ra mặt giữa Mourinho và Wenger khiến nhiều người chú ý AFP
Trước đó, “Người đặc biệt” đã không ngần ngại công khai mỉa mai Wenger. Rằng, thuyền trưởng của Arsenal là chuyên gia thất bại nhưng lại được xem trọng. Trong khi đó, Mourinho lại thành công nhiều hơn nhưng không có được điều đó.
Riêng Wenger. HLV người Pháp có ngỏ ý sẽ làm lành với Mourinho trong trận đấu lần này. Nhưng đó không phải là điều mà “Người đặc biệt” nghĩ. Ông thầy người Bồ Đào Nha cho rằng, ông không việc gì phải tỏ ra thân thiết với đồng nghiệp người Pháp.
Do vậy, cuộc đối đầu của Manchester United và Arsenal cũng đồng thời là cuộc chiến của Mourinho và Wenger trên băng ghế huấn luyện. Họ căng thẳng và cạnh tranh quyết liệt với nhau, không ai chịu thua ai và bất phân thắng bại.
Gương mặt căng thẳng của hai vị HLV đã thù địch nhau trong suốt hơn 10 năm qua AFP
Đối với Mourinho và Wenger mà nói, chiến thắng ở trận đấu này không đơn giản chỉ là 3 điểm để cải thiện thứ bậc trên bảng xếp hạng. Đó còn là trận đấu của sự kiêu hãnh, lòng tự trọng cao ngút của hai ông thầy. Do vậy, kết quả hòa 1-1 sẽ khiến Mourinho và Wenger đều cảm thấy không thỏa mãn. Chắc chắn, đó sẽ là cái cớ mới để cả hai tiếp tục mỉa mai, công kích nhau trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.