M.U bị đội bóng vô danh đánh bại ở Europa League

19/02/2016 07:05 GMT+7

Hy vọng giành một danh hiệu để cứu vãn mùa giải này của Manchester United (M.U) đã bị lung lay khi 'Quỷ đỏ' nhận thất bại 1-2 trên sân đội bóng Đan Mạch Midtjylland ở lượt đi vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng nay (19.2, giờ VN).

Hy vọng giành một danh hiệu để cứu vãn mùa giải này của Manchester United (M.U) đã bị lung lay khi 'Quỷ đỏ' nhận thất bại 1-2 trên sân đội bóng Đan Mạch Midtjylland ở lượt đi vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng nay (19.2, giờ VN).

M.U (áo đen) tiếp tục có một trận đấu gây thất vọng - Ảnh: AFP
Với việc thi đấu tệ hại ở Premier League, hy vọng được dự Champions League mùa tới của M.U đặt cả vào Europa League. Bởi nếu vô địch giải đấu này, "Quỷ đỏ" sẽ được góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới.
Tuy nhiên, Midtjylland đã cho thấy lời tuyên bố sẽ đánh bại M.U của họ trước trận đấu này không phải là khoác lác. Sau 2 tháng nghỉ ngơi, đội bóng Đan Mạch trở lại đầy sung sức và không cần phải mất nhiều thời gian để "nóng máy".
Thủ môn Romero nhiều lần cứu thua cho M.U - Ảnh: AFP
Midtjylland tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút 12, đội chủ nhà có cơ hội đầu tiên khi Kian Hansen có pha đánh đầu trong một pha đá phạt góc khiến thủ môn Sergio Romero, người bắt chính bên phía M.U phải vất vả cản phá.
Trong khi đội chủ nhà thi đấu tưng bừng thì M.U lại tỏ ra lúng túng. Cơ hội tiếp tục đến với Midtjylland ở phút 36 khi Vaclav Kadlec có pha đối mặt với Romero nhưng thủ môn số 2 của "Quỷ đỏ" một lần nữa giành chiến thắng.
Depay (phải) là người mở tỷ số cho "Quỷ đỏ" - Ảnh: Reuters
Có phần lép vế trước đối phương nhưng M.U lại bất ngờ mở được tỷ số. Phút 37, Jesse Lingard có pha chuyền bóng thuận lợi vào trong vùng cấm địa để Memphis Depay dứt điểm chính xác giúp đội khách vượt lên.
Dù vậy, sau đó khung thành của đội khách liên tục bị vây hãm. Những pha tấn công liên tục của Midtjylland đã mang về cho họ bàn thắng quân bình tỷ số ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Pione Sisto tung ra cú sút ngay rìa khu vực cấm địa của M.U, bóng khẽ chạm Chris Smalling khiến Romero bó tay.
Sisto (trái) dứt điểm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát - Ảnh: AFP
Sang hiệp 2, hai đội đã tạo ra một thế trận hấp dẫn với những pha đội công qua lại. Phút 56, Lingard có pha sút bóng trúng xà ngang khung thành Midtjylland. Trong khi đó, những pha tấn công của đội chủ nhà cũng tỏ ra rất nguy hiểm.
Onuachu (trái) ăn mừng sau khi ghi bàn mang về chiến thắng cho Midtjylland - Ảnh: Reuters
Thủ môn Romero đã phải trổ tài cản phá pha dứt điểm của Paul Onuachu ở phút 62. Tuy nhiên, sau đó 15 phút thì thủ thành người Argentina đã phải vào lưới nhặt bóng khi Onuachu tung ra cú sút rất hiểm ngay trước khu vực 16m50.
Với kết quả thua 1-2, M.U vẫn còn hy vọng lật ngược tình thế khi được chơi trận lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên, màn trình diễn nhạt nhòa của các học trò HLV Louis Van Gaal chắc chắn là chẳng thể làm hài lòng những ai yêu mến họ.
Kết quả các trận đấu:
Anderlecht 1 - 0 Olympiakos
Dortmund 2 - 0 Porto
Fiorentina 1 - 1 Tottenham
Midtjylland 2 - 1 M.U
Sevilla 3 - 0 Molde
St Etienne 3 - 2 Basel
Villarreal 1 - 0 Napoli
Augsburg 0 - 0 Liverpool
Galatasaray 1 - 1 Lazio
Marseille 0 - 1 Bilbao
Shakhtar Donestk 0 - 0 Schalke
Sion 1 - 2 Braga
Sparta Prague 1 - 0 Krasnodar
Sporting 0 - 1 Leverkusen
Valencia 6 - 0 Rapid Vienna
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.