M.U bị Wolves loại, Man City vào bán kết Cúp FA

17/03/2019 07:15 GMT+7

Hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City đã nhận những kết quả trái ngược nhau ở loạt trận vòng tứ kết Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (17.3, giờ VN).

Trong loạt trận vòng tứ kết Cúp FA diễn ra rạng sáng nay, cả M.U lẫn Man City đều gặp những đối thủ dưới cơ. Trong khi "Quỷ đỏ" làm khách đến sân Wolverhampton thì Man xanh hành quân đến sân Swansea. 
Các cầu thủ M.U đã có một trận đấu gây thất vọng khi không thể lấn lướt đối phương. Thậm chí, sau khi chơi phòng thủ trong hiệp 1, Wolves đã mạnh dạn tấn công và chiếm ưu thế trong hiệp 2.

tin liên quan

Wolverhampton - M.U: 'Quỷ' không dễ bắt nạt 'Sói'
Mục tiêu của cả Wolverhampton lẫn M.U là giành tấm vé đến Wembley để chơi trận bán kết Cúp FA và do vậy, sân Molineux sẽ sôi sục với “trận đấu quan trọng nhất trong nhiều năm”.
Raul Jimenez là người mở tỷ số cho Wolves ở phút 70, khiến các khán đài trên sân Molineux như nổ tung. Không dừng lại ở đó, đội chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng sau đó 6 phút khi Diogo Jota lập công bằng một pha solo ấn tượng.
Ở trận vừa qua, hệ thống VAR đã giúp cho Victor Lindelof tránh khỏi việc bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, M.U cũng phải nhận thất bại khi bàn thắng ở những phút bù giờ của Marcus Rashford là quá muộn để lội ngược dòng.
Aguero là người ghi bàn quyết định giúp Man City đi tiếp Reuters
Trong khi đó, ở trận đấu trên sân Swansea, Man City cũng gặp rất nhiều khó khăn. Đội chủ nhà dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút nhờ công của Matt Grimes và Bersant Celina. Tuy nhiên, sau đó các học trò của HLV Pep Guardiola đã có một cuộc lội ngược dòng thành công.
Bernardo Silva ghi bàn cho Man City ở phút 69 trước khi Sergio Aguero ghi bàn từ chấm phạt đền, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 78. 
Đến phút 88, Aguero tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn quyết định, đưa Man City vào bán kết Cúp FA.
Kết quả các trận đấu:
Watford 2 - 1 Crystal Palace
Swansea 2 - 3 Man City
Wolves 2 - 1 M.U
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.