M.U 'bơm tiền' giữ chân Rashford trước chuyến du đấu Úc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/07/2019 09:59 GMT+7

Manchester United (M.U) tiếp tục ổn định nhân sự sau khi gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ Marcus Rashford với mức lương “khủng” để hướng đến mục tiêu tìm lại thời hoàng kim của lứa cầu thủ tài năng của những năm 1990.

Theo AFP, Rashford đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6.2023 với tùy chọn kéo dài thêm một năm. Báo giới Anh tiết lộ thỏa thuận mới của Rashford được cho là có mức lương 250.000 bảng mỗi tuần. Điều này đã giúp chân sút trẻ người Anh trở thành cầu thủ có mức lương cao thứ ba tại sân Old Trafford sau Alexis Sanchez (450.000 bảng/tuần) và Paul Pogba (350.000 bảng/tuần).
Ngay sau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng vào hôm 1.7, Rashford vui mừng thổ lộ: “Manchester United đã là tất cả trong cuộc sống của tôi kể từ khi tôi đến đây lúc 7 tuổi. Đội bóng này đã hướng tôi theo nghiệp bóng đá, cả với tư cách là một cầu thủ và một con người, vì vậy tôi không thể từ chối mỗi khi có cơ hội mặc áo chiếc áo của Manchester United.

HLV Solskjaer (trái) đặt kỳ vọng rất lớn ở Rashford ở những mùa giải tới

AFP

Tôi muốn cảm ơn Ole (Gunner Solskjaer) và thành viên ban huấn luyện vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi; họ là nhóm huấn luyện viên hoàn hảo đáng để học hỏi khi tôi tiếp tục phát triển và tìm cách đẩy lên cấp độ tiếp theo. Tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ tôi có để giúp CLB trở lại nơi nó thuộc về và mang lại thành công mà người hâm mộ của chúng tôi xứng đáng”.
Trong khi đó, HLV Ole Gunner Solskjaer nói: “Marcus là một tấm gương sáng về tài năng mà học viện của chúng tôi đào tạo ra và nhờ đó anh ấy thực sự hiểu ý nghĩa của việc thi đấu cho Manchester United. Mặc dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Marcus đã có nhiều kinh nghiệm. Anh ấy có một tương lai tuyệt vời phía trước với đội bóng và tôi rất vui vì anh ấy đã ký hợp đồng mới”.
Trên thực tế, việc giữ chân Rashford là một thành công của M.U bởi nó đạt được mục tiêu. Ngoài việc đảm bảo tương lai lâu dài của tiền đạo người Anh đúng với chiến lược của HLV Solskjaer (Rashford dự kiến sẽ sát cánh cùng Romelu Lukaku trên hàng tiền đạo M.U mùa tới), mà còn “Quỷ đỏ” ổn định lực lượng để bắt đầu hành trình tìm lại vị thế ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

M.U hy vọng thủ môn David de Gea sẽ quyết định ở lại M.U

AFP

Bên cạnh đó, Rashford cũng cho thấy anh xứng đáng nhận được sự ưu ái của M.U với những đóng góp cho đội bóng trong những mùa giải vừa qua. Ở mùa trước, dù M.U rơi tình trạng phong độ thiếu ổn định, nhưng chân sút tuyển Anh cũng đã ghi 12 bàn với nhiều pha kiến tạo trong 47 trận ra sân.
M.U sẽ bay đến Perth để bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải tới Úc và châu Á từ ngày 7.7, nên Solskjaer rõ ràng muốn bảo đảm tương lai của các cầu thủ ngôi sao của mình trước chuyến đi. Theo báo cáo của Standard Sport, đội chủ sân Old Trafford hiện hy vọng rằng thủ môn David de Gea cũng sẽ đồng ý tiếp tục ở lại trước sự chèo kéo của nhiều “ông lớn” châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.