M.U 'châm thêm lửa' vào ghế HLV Pellegrini

13/04/2015 07:09 GMT+7

(TNO) Chiến thắng 4-2 trong trận derby thành Manchester của Manchester United (M.U) trước Manchester City (Man City) đã khiến cho vị trí của HLV Manuel Pellegrini càng trở nên lung lay.

(TNO) Chiến thắng 4-2 trong trận derby thành Manchester của Manchester United (M.U) trước Manchester City (Man City) đã khiến cho vị trí của HLV Manuel Pellegrini càng trở nên lung lay.
Aguero ghi bàn mở tỷ số cho Man City - Ảnh: AFP
Trong trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford đêm qua, Man City đã khởi đầu trận đấu rất tốt khi Sergio Aguero mở tỷ số ở ngay phút thứ 8. Tuy nhiên, sau đó M.U đã vùng lên mạnh mẽ và ghi được đến 4 bàn thắng vào lưới thủ môn Joe Hart nhờ công của Ashley Young, Marouane Fellaini, Juan Mata và Chris Smalling. Đến cuối trận Aguero gỡ được thêm một bàn cho Man City.
M.U đã lội ngược dòng thành công - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, thất bại nặng nề này chắc chắn sẽ tạo thêm áp lực cho HLV Pellegrini, người vốn đã phải chịu sức ép vì thành tích tệ hại của đội bóng nhà giàu nước Anh. Trong vòng 3 tháng qua, Man City đã đánh mất tất cả mọi thứ họ có: bị loại khỏi các giải đấu cúp, mất ngôi đầu Premier League rồi tụt xuống thứ 4 và bị loại khỏi Champions League.

“Tôi luôn nói rằng khi Man City thất bại thì trách nhiệm thuộc về tôi. Tôi cũng nghĩ rằng đây là một chiến thắng xứng đáng dành cho M.U. Tuy nhiên, tôi không hề nghĩ đến việc mình có thể bị sa thải. Đó là điều không quan trọng”, Sport Mail dẫn lời HLV Pellegrini sau trận đấu.
HLV Pellegrini nhận trách nhiệm đối với thất bại của Man City - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Chile cũng nói rằng tinh thần thi đấu là điều mà các cầu thủ của ông cần phải cải thiện: “Tinh thần thi đấu là điều mà tôi lo lắng. Chúng tôi chỉ thật sự chơi tốt trong vòng 20 phút đầu còn sau khi M.U gỡ hòa thì dường như mọi thứ sụp đổ một cách nhanh chóng.

Chúng tôi cần phải cải thiện điều này. Hy vọng việc giành chiến thắng trong các trận tới sẽ giúp cầu thủ của tôi lấy lại niềm tin. Chúng tôi vẫn còn 6 trận đấu nữa và đó đều là những trận đấu quan trọng”.
Nếu HLV Pellegrini bị sa thải, Vieira sẽ là người tạm thời dẫn dắt Man City - Ảnh: AFP
Các nguồn tin thân cận với Man City đều tiếp tục khẳng định rằng HLV Pellegrini sẽ không bị sa thải cho đến khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, Sport Mail nhận định rằng việc nhà cầm quân này mất việc cũng vẫn có thể xảy ra.

Trong trường hợp đó, ban lãnh đạo Man City nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Patrick Vieira làm HLV tạm quyền cho đến khi tìm được ứng viên thích hợp. Vieira, cựu đội trưởng Arsenal hiện đang là người dẫn dắt đội U.21 của Man City.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.