M.U chấp nhận đưa Pogba lên đỉnh lương tại Ngoại hạng Anh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/09/2021 15:31 GMT+7

CLB M.U được cho đã đồng ý ký bản hợp đồng mới với tiền vệ ngôi sao người Pháp Pau Pogba cùng mức lương kỷ lục ở Ngoại hạng Anh.

Theo báo giới Anh ngày 20.9, M.U được cho là sẽ biến Pogba trở thành cầu thủ Ngoại hạng Anh được trả lương cao nhất mọi thời đại khi họ đề nghị một hợp đồng mới trong một nỗ lực giữ tiền vệ này ở lại sân Old Trafford. Trước đó, ngôi sao 28 tuổi tiếp tục đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại M.U, trong bối cảnh có nhiều đồn đoán anh quyết tâm muốn rời đội chủ sân Old Trafford.

Sự trở lại của Ronaldo đã thúc đẩy Pogba ở lại M.U

AFP

Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ hết hạn vào mùa hè tới, có nghĩa là anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác từ tháng 1.2022. Tuyển thủ Pháp vô địch World Cup 2018 không thiếu các điểm đến, khi cả PSGReal Madrid của HLV Mauricio Pochettino đều quan tâm, theo tờ The Sun.

'Lão tướng' U.40 Ronaldo ăn gì mà khỏe và bền đến vậy?

Nhưng nguồn tin mới nhất tiết lộ rằng, M.U đang rất tự tin có thể thuyết phục Pogba ở lại Manchester bằng cách đề nghị anh một hợp đồng mới 5 năm kèm mức lương và thưởng khoảng 504.000 bảng/tuần. Điều này sẽ giúp Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh từ trước đến nay.

Pogba (phải) đang duy trì phong độ tốt ở mùa này

AFP

Theo báo giới Anh, sau khi hoàn tất việc gia hạn với Pogba, M.U sẽ cần giải phóng quỹ lương bằng cách bán một số cầu thủ đội 1 vào tháng 1 tới. Tờ The Sun cho biết Donny van de Beek - người hiếm khi được trao cơ hội ra sân, Phil Jones dễ bị chấn thương và Eric Bailly sẽ nằm trong số 7 cầu thủ mà “Quỷ đỏ” đưa vào danh sách chuyển nhượng. Anthony Martial, Alex Telles và Jesse Lingard cũng góp mặt trong số 7 cầu thủ có thể bị bán, nhưng chiến thắng gần nhất trước West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh sẽ khiến HLV Solskjaer suy nghĩ lại.
Việc Pogba miễn cưỡng ký hợp đồng mới đang khiến Solskjaer đau đầu, khi người đại diện của anh, Mino Raiola, mới đây đã cho biết nhiều khả năng tiền vệ này có thể trở lại Juventus vào mùa hè năm sau. “Hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn vào năm tới. Chúng tôi sẽ nói chuyện với M.U và xem xét. Chắc chắn Turin vẫn ở trong trái tim anh ấy và anh ấy quan tâm rất nhiều đến điều này. Khả năng trở lại Juventus là có nhưng nó cũng phụ thuộc vào Juve", người đại diện Raiola nói với kênh Rai Sport của Ý cuối tuần trước.

Tương lai của Lingard ở M.U sẽ được xem xét sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước West Ham

AFP

Trong khi đó, Pogba không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về tương lai của mình, nhưng có thông tin cho rằng sự hiện diện của siêu sao Cristiano Ronaldo đang thúc đẩy tiền vệ người Pháp ở lại M.U. Theo lịch, đội chủ sân Old Trafford sẽ tái đấu với West Ham của HLV David Moyes ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này, sau đó tiếp đón Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.