M.U chính thức mua cầu thủ đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer

Giang Lao
Giang Lao
13/06/2019 09:36 GMT+7

CLB Manchester United (M.U) đã chính thức ký hợp đồng với ngôi sao trẻ Daniel James, 21 tuổi, người xứ Wales từ CLB Swansea City với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng.

James là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer từ khi lên thay HLV Jose Mourinho hồi tháng 12 năm ngoái, và được hứa hẹn sẽ là nhân tố mới có nhiều kỳ vọng trong thành phần “Quỷ đỏ” ở mùa bóng tới.
Đến M.U, được xem là một bước tiến đổi đời với James khi anh ký hợp đồng 5 năm và nhận mức lương tăng kỷ lục của một cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Swansea khi từ 4.000 bảng/tuần lên đến 67.000 bảng/tuần.
James vừa thi đấu cả 2 trận cùng tuyển xứ Wales ở vòng loại Euro 2020 nhưng đều thua Croatia và Hungary. Tuy nhiên, ở trận mở màn vòng loại, chính James ghi bàn duy nhất giúp xứ Wales thắng Slovakia 1-0 hồi tháng 3.
Daniel James đã đặt bút ký hợp đồng với M.U, và mô tả ngày này là "đẹp nhất cuộc đời tôi" AFP
Mùa trước được xem là bước đột phá của Daniel James khi anh chơi 38 trận, ghi 5 bàn và là trụ cột trong đội hình của Swansea ở giải hạng Nhất nước Anh.
Theo HLV Solskjaer: “James là một tài năng rất hứa hẹn, đó là lý do vì sao chúng tôi muốn có cậu ta cho một chiến lược lâu dài trẻ hóa M.U và thay đổi nội lực đội bóng”.
Hiện M.U đã chia tay 2 ngôi sao kỳ cựu Ander Herrera và Antonio Valencia, sắp tới có thể còn thêm chân sút Romelu Lukaku. Tuy nhiên, nhân tố mới thì chỉ mới có James, trong khi nhiều cầu thủ có giá trị mà M.U đang theo đuổi như Wan-Bissaka từ Crystal Palace hay Harry Maguire từ Leicester đều chưa thành công.
HLV Solskjaer và ban lãnh đạo M.U đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường lực lượng, nhưng họ đang gặp khó vì mùa tới chỉ dự  Europa League nên nhiều cầu thủ muốn mua đang cân nhắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.