M.U có thể bị phạt nặng, Van Gaal lo sốt vó

13/04/2016 12:05 GMT+7

Manchester United (M.U) đứng trước nguy cơ bị phạt 5.000 bảng vì hoãn giờ thi đấu 2 lần. Louis van Gaal tỏ ra lo lắng cho tương lai của 'Quỷ đỏ' trước kình địch khó chịu West Ham ở trận đá lại tại Cúp FA.

Manchester United (M.U) đứng trước nguy cơ bị phạt 5.000 bảng vì hoãn giờ thi đấu 2 lần. Louis van Gaal tỏ ra lo lắng cho tương lai của "Quỷ đỏ" trước kình địch khó chịu West Ham ở trận đá lại tại Cúp FA. 

Không chỉ nhận thất bại, M.U còn có thể bị phạt tiền sau trận gặp Tottenham - Ảnh: AFP
M.U đối diện với án phạt nặng
Không những nhận thất bại đau đớn trước Tottenham, M.U còn có nguy cơ bị ban tổ chức Premier League phạt 5.000 bảng Anh vì 2 lần hoãn giờ đấu. Theo đúng lịch, trận Tottenham gặp M.U sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ (giờ VN). Nhưng vì lý do Man Utd bị kẹt xe trên đường đến White Hart Lane nên trận đấu bị hoãn 15 phút và cuối cùng là 30 phút.
Theo qui định, đội bóng khiến trận đấu bị hoãn dưới 15 phút sẽ bị phạt 5.000 bảng. Với việc chậm 30 phút, ban tổ chức Ngoại hạng Anh sẽ căn cứ theo điều W để buộc M.U phải chịu một phiên điều trần cùng mức phạt nặng hơn.
Rooney sẽ trở lại trong trận gặp West Ham
Sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương, Wayne Rooney vừa có trận đấu đầu tiên khi M.U đá giao hữu với U.21 Middlesbrough. Dù chưa quen với cảm giác bóng nhưng đội trưởng thi đấu hăng hái trong 60 phút trước khi được thay ra do có dấu hiệu xuống sức vào hiệp 2.
Van Gaal tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Rooney - Ảnh: AFP
Louis van Gaal và Ryan Giggs đều dự khán để theo dõi màn trình diễn của R10. Ông thầy người Hà Lan tỏ ra khá hài lòng với trận đấu trở lại của tiền đạo này.
Phil Jones cũng tham gia thi đấu cùng với Rooney trong trận giao hữu sau một thời gian dài phải ngồi ngoài. Trung vệ chơi trọn vẹn 90 phút và hoàn thành khá tốt nhiệmvụ của mình. Nhiều khả năng, “ngài Tu-líp thép” sẽ điền tên cả hai cầu thủ vào trận gặp West Ham ở Cúp FA vào đêm mai.
Van Gaal lo lắng trước sự nguy hiểm của Carroll
Ông thầy người Hà Lan cảnh báo các học trò về khả năng đáng kinh ngạc của tiền đạo Andy Carroll. Cầu thủ 27 tuổi lập hat-trick  vào lưới Arsenal khiến "Pháo thủ" bị cầm hòa ngược 3-3 dù đã dẫn trước 2-0. Thành tích 7 phút của Carroll cũng giúp anh lọt top 5 cầu thủ lập hattrick nhanh nhất Premier League.
Tiền đạo Carroll khiến Van Gaal cảm thấy lo lắng bởi khả năng thi đấu đa năng đi đôi với hiệu suất ghi bàn - Ảnh: AFP
Trước trận đấu lại với West Ham ở Cúp FA, Van Gaal cho biết: "Chúng ta đều rõ Arsenal có những trung vệ rất tuyệt vời. Nhưng hãy nhìn cách mà Carroll đã chơi. Anh ấy có những phẩm chất rất đặc biệt của một trung phong hàng đầu. Do vậy, chúng tôi phải thực sự cảnh giác vì trung vệ của M.U rất thiếu tính liên kết. Nếu không thể khắc phục, chúng tôi sẽ nhận thất bại trước West Ham. Nhưng đây là trận đấu rất quan trọng đối với M.U", Van Gaal lộ rõ vẻ lo lắng trong phát biểu trước trận đá lại vòng tứ kết Cúp FA.
Không chỉ riêng Carroll, "Búa tạ" còn sở hữu nhiều cầu thủ nổi bật như Manuel Lanzini, Dimitri Payet. Do đó, đoàn quân của Van Gaal cần chơi thận trọng nếu không muốn nhận thêm thất bại tại Cúp FA. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.