M.U có thể mất Jose Mourinho

19/02/2016 17:23 GMT+7

Manchester United (M.U) có thể hụt Jose Mourinho, người hâm mộ dùng từ ngữ tục tĩu đòi Van Gaal từ chức hay M.U đứng trước nguy cơ 'chảy máu cầu thủ' khi hàng loạt CLB lớn mong muốn sở hữu cầu thủ của 'Quỷ đỏ' với giá cao là những thông tin đáng chú ý trong ngày 19.2.

Manchester United (M.U) có thể hụt Jose Mourinho, người hâm mộ dùng từ ngữ tục tĩu đòi Van Gaal từ chức hay M.U đứng trước nguy cơ 'chảy máu cầu thủ' khi hàng loạt CLB lớn mong muốn sở hữu cầu thủ của 'Quỷ đỏ' với giá cao là những thông tin đáng chú ý trong ngày 19.2.

Mourinho có thể không về M.U
Người hâm mộ M.U có thể mừng hụt khi Jose Mourinho có ý định về Inter Milan
Nhiều thông tin trước đó cho rằng Jose Mourinho sẽ chính thức thay thế Louis Van Gaal trong mùa giải 2016-2017. Nhưng mới đây, báo chí Ý đã đồng loạt đưa tin nhiều khả năng “Người đặc biệt” sẽ ngồi ghế nóng tại Inter Milan.
Theo đó, Mourinho sẽ có mặt tại thành phố Milan vào cuối tuần này để đàm phán với Massimo Moratti - đồng sở hữu CLB Inter Milan (người đang sở hữu 30% cổ phần của đội bóng này). Phát biểu với hãng tin ANSA, ông Moratti cho hay: “Buổi tối thứ bảy này, Mourinho sẽ có mặt tại sân San Siro. Đây sẽ là món quà đặc biệt cho người hâm mộ Inter Milan”.
Dường như cựu HLV của Chelsea đã không còn kiên nhẫn để chờ đợi ban lãnh đạo của M.U. Hơn nữa, việc Manchester United đứng trước nguy cơ không có vé tham dự Champions League cũng khiến “Người đặc biệt” chán chường. Do đó, nhiều khả năng Mourinho sẽ nối lại tình xưa với đội bóng ông đã từng dẫn dắt. Trước đó, ông đã cầm quân tại Inter từ năm 2008-2010 và đem về 2 chức vô địch Serie A, 1 Cúp Quốc gia, 1 Siêu cúp Ý cùng 1 danh hiệu Champions League.
Trong bối cảnh Inter đang ra sức thuyết phục Mourinho quay trở lại và M.U lại có phong độ quá bết bát, nguy cơ người hâm mộ M.U mừng hụt là có thể xảy ra.
Người hâm mộ gay gắt đòi sa thải Van Gaal
Van Gaal lại phải hứng chịu chỉ trích nặng nề khi M.U để thua Midtjylland 
Sau trận thua nhục nhã trước đội bóng tí hon Midtjylland, làn sóng đòi sa thải Van Gaal càng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Đã có một cuộc bùng nổ thông tin trên Twitter khi người hâm mộ “Quỷ đỏ” không ngại dùng những từ ngữ nặng nề, thậm chí tục tĩu để nhắm thẳng đến Van Gaal.
Hơn ai hết, HLV người Hà Lan cảm nhận được sức nóng lúc này trên đầu mình. Đáp lại làn sóng chỉ trích, ngài “Tu-líp thép” chỉ bất lực thừa nhận “Người hâm mộ có quyền nổi giận, có thể chửi rủa tôi và học trò tôi vì những gì chúng tôi đã thể hiện”, theo Manchester Evening News.
Dường như người hâm mộ đã quá sức chịu đựng khi M.U để thua liên tiếp 2 đội bóng được ví như hạt cát giữa sa mạc. So về tầm, rõ ràng “Quỷ đỏ” sở hữu những cầu thủ có giá hàng triệu bảng. Nhưng điều đáng nói là họ không làm nên chuyện và dễ dàng bị qua mặt bởi những đội bóng tí hon. Sau trận thua rạng sáng nay (giờ VN), các cầu thủ của M.U được ví như những thằng hề. Vì thế, chiếc ghế của Van Gaal cũng rung lắc dữ dội.
Wayne Rooney được đội bóng Trung Quốc hỏi mua với giá cao
100 triệu bảng là giá mà CLB tại Trung Quốc muốn trả để mua Rooney
Trong khi đội hình đang rối ren với những ca chấn thương và làn sóng chỉ trích thì một CLB Trung Quốc là Shanghai Shenhua đã gây sốc khi hỏi mua đội trưởng M.U với mức giá 100 triệu bảng. Theo đó, 25 triệu bảng sẽ được gửi tới Manchester United, 75 triệu bảng còn lại sẽ thuộc về Rooney với bản hợp đồng 3 năm, tương đương mức lương 500.000 bảng/ngày. Đây là mức phí kỷ lục thế giới ở thời điểm hiện tại.
Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, ban lãnh đạo M.U gần như đã bị thuyết phục trước lời đề nghị từ một đại gia Trung Quốc. Ông phó chủ tịch Ed Woodward cho rằng Trung Quốc là thị trường tuyệt vời để ông bán cầu thủ, và hiện tại chính là thời điểm thuận lợi nhất để ông triển khai kế hoạch.
Trước đó, Trung Quốc đã làm khuynh đảo thị trường chuyển nhượng mùa Đông khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao tên tuổi với giá hấp dẫn. Cụ thể, Ezequiel Lavezzi (PSG), Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk), Ramires (Chelsea), Gervinho (Roma),… Đặc biệt, bản hợp đồng gây sốc nhất thuộc về Teixeira với giá 50 triệu euro.
M.U có thể mất “Người thừa” Sergio Romero
Người thừa tại M.U - Romero được River Plate để mắt đến
Theo thông tin từ Manchester Evening News, gã khổng lồ bóng đá của Argentina, CLB Riber Plate đang để mắt tới Romero. Bởi, người gác đền của CLB là Marcelo Barovelo sẽ rời đi vào mùa hè năm 2016. Do đó, thủ thành dự bị của M.U đang là đích nhắm đầu tiên. Sau những gì anh đã thể hiện trong trận gặp đội bóng Đan Mạch vào sáng nay, "Dòng sông bạc" có thêm động lực để thuyết phục thủ thành 28 tuổi.
Đến với M.U như một giải pháp thay thế De Gea nhưng hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha đang có vị trí quá chắc chắn ở khung gỗ của M.U. Do đó, không nhiều cơ hội được trao cho Romero. Có thể nói, anh đang dần trở thành “siêu dự bị” của “Quỷ đỏ”. Nếu Romero đặt bút ký với Riber Plate thì đồng nghĩa với việc anh sẽ được ra sân trên hầu hết trận đấu của CLB chứ không phải ngồi ngoài như bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.