M.U có thể sẽ phải trông chờ vào mỗi mình Rooney ở mùa giải tới

20/07/2015 09:26 GMT+7

(TNO) Những diễn biến trong thời gian gần đây cho thấy Manchester United (M.U) có thể sẽ chỉ có Wayne Rooney là tiền đạo đáng tin cậy duy nhất trong mùa giải tới.

(TNO) Những diễn biến trong thời gian gần đây cho thấy Manchester United (M.U) có thể sẽ chỉ có Wayne Rooney là tiền đạo đáng tin cậy duy nhất trong mùa giải tới.

Van Persie đã rời khỏi sân Old Trafford - Ảnh: AFP
Trong mùa hè này, rất nhiều biến động đã xảy ra trong đội hình Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford không tái ký hợp đồng với Radamel Falcao, bán Robin Van Persie và Nani cho Fenerbahce. Bù lại, "Quỷ đỏ" mang về 4 tân binh là Matteo Darmian, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Bên cạnh đó, tương lai của hai thủ môn David De Gea cùng Victor Valdes cũng chưa rõ ràng.
Theo báo chí Anh, hiện M.U đang tiếp tục hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm thủ môn cũng như tiền đạo mới. 
PSG khó lòng để Cavani ra đi - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, với những diễn biến trong thời gian gần đây thì có thể thấy rằng HLV Louis Van Gaal khó lòng ký hợp đồng được với một chân sút tốt. Christian Benteke, chân sút mà M.U muốn có đã bị Liverpool mua với giá 32,5 triệu bảng từ Aston Villa.
Edinson Cavani cũng là một mục tiêu mà "Quỷ đỏ" nhắm đến. Tuy nhiên, họ rất khó thành công trong thương vụ này. Bởi lẽ PSG sẽ không dễ dàng gì nhả chân sút được nhắm để thay thế Zlatan Ibrahimovic đã bắt đầu có tuổi. PSG cũng đã tuyên bố thẳng thừng là họ chỉ muốn trao đổi Angel Di Maria của M.U chứ không bán Cavani bằng tiền mặt.
Trong khi đó, Harry Kane, chân sút mới nổi của Tottenham cũng chưa cho thấy bất cứ động thái nào rằng anh muốn rời khỏi sân White Hart Lane để chuyển sang Old Trafford.
Rooney (giữa) sẽ được đảm bảo vị trí trên hàng công M.U - Ảnh: AFP
Nếu từ giờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc mà M.U không mua được thêm tiền đạo nào thì ở mùa tới, HLV Van Gaal sẽ chỉ biết trông chờ vào Wayne Rooney. Ở mùa vừa qua, vì không tin tưởng Javier Hernandez nên HLV Van Gaal mới để anh này sang Real theo hợp đồng cho mượn.
Depay (phải) cũng có thể chơi ở trên hàng tiền đạo - Ảnh: Reuters
Trong đội hình M.U vẫn còn tiền đạo trẻ James Wilson. Tuy nhiên, chân sút này vẫn chưa chứng tỏ được khả năng của mình và vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm. 
Tân binh Memphis Depay cũng có thể chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Ở mùa giải vừa qua, anh giành danh hiệu Vua phá lưới và giúp PSV giành ngôi vô địch giải Hà Lan. Dù vậy, trong môi trường khắc nghiệt hơn rất nhiều là Premier League, khó có thể trông chờ cầu thủ này tỏa sáng ngay lập tức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.