M.U đặt mục tiêu tăng sức mạnh mua ngôi sao số 1 AC Milan, Hakan Calhanoglu

Giang Lao
Giang Lao
01/11/2020 11:55 GMT+7

Theo tờ Bild (Đức), CLB Manchester United (M.U) đã sớm ‘đàm phán cụ thể’ với ngôi sao tấn công người Thổ Nhĩ Kỳ, Hakan Calhanoglu từ AC Milan để chiêu mộ vào đầu năm hoặc mùa hè năm sau.

Hakan Calhanoglu đang thi đấu năm cuối hợp đồng và hết hạn vào mùa hè sang năm, nên từ bây giờ AC Milan lo tìm cách giữ chân ngôi sao này với đề nghị gia hạn hợp đồng mới, nhưng vẫn chưa thành công. Trong khi Juventus tham gia cuộc đua đã bị từ chối, giúp M.U nhảy vào cuộc đàm phán.
AC Milan mua Hakan Calhanoglu, hiện 26 tuổi, từ CLB Bayer Leverkusen năm 2017 với giá 21 triệu bảng. Sau gần 4 mùa giải chơi ở giải Serie A, ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ này đang có ý định ra đi để gia nhập giải Ngoại hạng Anh với điểm đến là M.U.
Ở mùa này, Hakan Calhanoglu vẫn là trụ cột của AC Milan, thi đấu tổng cộng 8 trận ở mọi mặt trận ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn. Tổng cộng từ mùa 2017 - 2018 đến nay, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan 127 trận, ghi 27 bàn và có tới 40 pha kiến tạo thành bàn.
Vì thế, những đội bóng như Juventus rất thèm có Hakan Calhanoglu, đặc biệt cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng và sẽ được tự do đàm phán đến CLB mới ngay từ đầu năm sau, nên càng có sức hút.

Hakan Calhanoglu hiện là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của AC Milan

Reuters

Tuy nhiên, Juventus sớm bị loại khỏi cuộc đua vì AC Milan không muốn tăng sức mạnh cho đối thủ cùng giải Serie A. Trong trường hợp Hakan Calhanoglu từ chối gia hạn với đội bóng thành Milan, thì những CLB như M.U sẽ có lợi thế.
Hiện AC Milan đề nghị Hakan Calhanoglu gia hạn nhưng chi mức lương khá thấp, chỉ khoảng 2,8 triệu bảng/năm (ước chừng 54.000 bảng/tuần). Trong khi đó, tờ Bild tiết lộ M.U sẵn sàng trả mức lương cao gấp đôi cho tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ cùng thời hạn hợp đồng 5 năm.
HLV Solskjaer xem Hakan Calhanoglu có những phẩm chất không thua kém gì Jadon Sancho, ngôi sao mà M.U săn đuổi suốt mùa hè qua nhưng bất thành vì giá cả quá cao. Vì thế, cơ hội mua Hakan Calhanoglu có giá vừa phải hoàn toàn có khả năng vì cầu thủ này chưa muốn gia hạn với AC Milan, hứa hẹn sẽ giúp “Quỷ đỏ” có được cầu thủ như mong muốn để tăng cường sức mạnh hàng công.
Tờ Bild cho biết thêm, M.U hiện đã có những “đàm phán cụ thể” với người đại diện của Hakan Calhanoglu, và hy vọng lôi kéo được cầu thủ này đến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm tới bằng đề nghị hấp dẫn về lương bổng, hoặc ít nhất là đạt một thỏa thuận để chiêu mộ vào mùa hè sang năm theo diện miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.