M.U để vuột chiến thắng

23/08/2010 00:48 GMT+7

M.U đã không thể phá bỏ được cái dớp không thắng trên sân Craven Cottage của Fulham sau khi bị cầm chân 2-2 trong trận đấu muộn vòng 2 Premier League diễn ra đêm qua.

M.U đã không thể phá bỏ được cái dớp không thắng trên sân Craven Cottage của Fulham sau khi bị cầm chân 2-2 trong trận đấu muộn vòng 2 Premier League diễn ra đêm qua.

Tiền đạo chủ lực Rooney bất ngờ vắng mặt và Nani ngồi dự bị, nên tiền đạo trẻ người Mexico - Hernandez có cơ hội ra sân ngay từ đầu. M.U nhập cuộc khá hưng phấn và liên tục tạo sức ép lên hàng thủ Fulham. Nhưng khi những pha tổ chức tấn công giữa Valencia, Fletcher, Park Ji-sung và Hernandez chưa mang lại hiệu quả, thì Paul Scholes xuất hiện.

Từ một pha phối hợp trung lộ, bóng được đưa đến chân của Scholes và tiền vệ này tung cú sút xa sở trường hạ gục thủ thành Stockdale, giúp M.U vươn lên dẫn trước ở phút 11. Tuy nhiên nỗi ám ảnh Craven Cottage lại tràn về sau một phút mất tập trung của hàng thủ M.U ở phút 57. Trung vệ Evans không kèm Zamora và để tiền đạo này thoát xuống chuyền bóng cho Davies sút cận thành gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Trong suốt trận đấu, HLV Mark Hughes chỉ đạo học trò chủ động khai thác triệt để vị trí của trung vệ trẻ Evans, người đá thay cho Rio Ferdinand. HLV Ferguson lần lượt đưa Nani, Owen và Giggs vào sân và sự thay đổi trên lập tức mang lại hiệu quả. Trong một tình huống đá phạt góc ở phút 84, Hangeland lúng túng đốt lưới nhà và M.U dẫn trước 2-1. Kịch tính của trận đầu từ đây khi Nani bỏ lỡ cơ hội giúp “Quỷ đỏ” gia tăng cách biệt trên chấm 11m ở phút 86. Tưởng chừng M.U sẽ giành 3 điểm thì Fulham bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2 sau pha đánh đầu của Hangeland.

Trước đó, Newcastle bất ngờ nhấn chìm Aston Villa tỷ số 6-0.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.