M.U đồng ý mua Gundogan của Dortmund

26/05/2015 06:00 GMT+7

(TNO) Theo báo Goal.com, tiền vệ của Borussia Dortmund đã bước đầu đồng ý các điều khoản về cá nhân để chuẩn bị di chuyển đến sân Old Trafford của Manchester United.

(TNO) Theo báo Goal.com, tiền vệ của Borussia Dortmund đã bước đầu đồng ý các điều khoản về cá nhân để chuẩn bị di chuyển đến sân Old Trafford của Manchester United.
Lối chơi bóng mạnh mẽ của Gundogan rất cần thiết cho Manchester United - Ảnh: AFP
Gundogan từng được Manchester United và Real Madrid săn chữ ký ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2015 nhưng tiền vệ 24 tuổi vẫn chưa muốn rời câu lạc bộ của mình. 
Nhưng khi mùa giải 2014-2015 vừa kết thúc với việc Borussia Dortmund chỉ tham dự Europa League mùa sau, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỹ không tái ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park để chuẩn bị gia nhập Premier League. 
Huấn luyện viên của "Quỷ đỏ" Louis van Gaal từng thừa nhận vào tuần trước rằng ông đang tìm kiếm một cầu thủ kiến ​​tạo trong mùa hè và giờ ông đã có mục tiêu hợp nhãn.
Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ tình hình đội bóng: "Mùa bóng này Michael Carrick bị chấn thương triền miên, tôi không có giải pháp khác nên đành sử dụng tạm Ander Herrera. Anh ấy chơi tạm ổn nhưng không đúng sở trường. Tôi cũng từng rút Wayne Rooney về nhưng anh ta lại không thích".
Với việc chọn Gundogan, ông Louis van Gaal phân trần: "Tôi phải mua Gundogan bởi vì tôi không có tiền vệ cánh phải nào thay thế cho Carrick. Ngoài ra tôi còn có nhiều vị trí khác lâm vào trường hợp tương tự".
Được biết, hôm qua Borussia Dortmund đã ký hợp đồng với Gonzalo Castro từ Bayer Leverkusen để chuẩn bị thay thế cho sự ra đi của Gundogan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.