M.U duy trì mạch toàn thắng dưới thời Solskjaer

05/01/2019 22:50 GMT+7

Manchester United (M.U) đã có trận thắng thứ 5 liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi vượt qua Reading với tỷ số 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 3 Cúp FA.

Trong cuộc tiếp đón Reading ở vòng 3 Cúp FA, HLV Solskjaer đã có đến 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của M.U so với trận thắng Newcastle cách đây vài ngày. Dù vậy, các bàn thắng của Juan Mata và Romelu Lukaku trong hiệp 1 đã giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng.
Reading, đội bóng hiện đứng thứ 23 trên bảng xếp hạng giải Championship, có đến 60% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 13 cú sút về phía khung thành M.U nhưng vẫn không sao tìm được mành lưới đối phương.
Điều đáng tiếc nhất trong chiến thắng của M.U là việc tiền đạo Alexis Sanchez bị chấn thương và phải rời sân ở phút 64. Có vẻ như chân sút người Chile đã bị tái phát chấn thương gân khoeo vừa khiến anh phải ngồi ngoài trong suốt tháng 12 vừa qua.
Trở lại với trận đấu, Mata mở tỷ số cho M.U khi thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 22. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Tây Ban Nha tại Cúp FA kể từ tháng 5 2016. Tình huống đó đến từ pha Omar Richards phạm lỗi với chính Mata và trọng tài Stuart Atwell đã phải xem lại hệ thống VAR mới quyết định cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền.
Lukaku ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U ngay trước khi hiệp 1 kết thúc Reuters
Đó là một kết quả có phần bất công cho Reading, đội suýt chút nữa mở tỷ số khi Danny Loader dứt điểm thiếu chính xác trong tình huống đối mặt với thủ môn Sergio Romero. 
Sau khi bị thủng lưới, Reading tiếp tục có phần lấn lướt nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, M.U có bàn thắng thứ 2 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Sanchez là người có pha chọc khe thuận lợi cho Lukaku thoát xuống ghi bàn.
Trong phần còn lại của trận đấu, Reading dù rất cố gắng nhưng vẫn không sao chọc thủng được mành lưới của M.U và đành chấp nhận dừng cuộc chơi ở Cúp FA.
Kết quả các trận đấu sớm vòng 3 Cúp FA:
Bournemouth 1 - 3 Brighton
Burnley 1 - 0 Barnsley
M.U 2 - 0 Reading
Sheffield Wednesday 0 - 0 Luton Town
Shewsbury Town 1 - 1 Stoke
West Brom 1 - 0 Wigan
West Ham 2 - 0 Birmingham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.