M.U gặp đối thủ nhẹ ký ở vòng 1/8 Europa League

Giang Lao
Giang Lao
28/02/2020 20:04 GMT+7

Tối nay (28.2), tại trụ sở của LĐBĐ châu Âu (UEFA) ở Nyon, Thuỵ Sĩ đã tiến hành bốc thăm chia các cặp đấu ở vòng 1/8 Europa League theo hình thức ngẫu nhiên vì không chọn hạt giống và các đội cùng quốc gia đều có thể gặp nhau.

Các lá thăm ở vòng 1/8 Europa League đã đưa hầu hết các ứng viên vô địch như Manchester United (M.U) hay Inter Milan chỉ gặp các đối thủ không mạnh.
Trong đó, M.U gặp CLB LASK (Áo). Ở vòng 1/16, LASK vượt qua đối thủ AZ Alkmaar với tổng tỷ số 3-1, trong khi M.U thắng Club Brugge tới 6-1.
Đây là lần đầu tiên M.U gặp LASK tại đấu trường châu Âu, nhưng trong lịch sử “Quỷ đỏ” lại có thành tích rất tốt mỗi khi gặp các CLB từ nước Áo với thành tích thắng 7 trong 8 trận.

M.U chỉ gặp đối thủ dưới cơ ở vòng 1/8 sẽ có nhiều hy vọng tiến xa ở Europa League năm nay

AFP

Ở trận đáng chú ý khác Inter Milan đối thủ Getafe từ giải La Liga. Còn đại diện còn lại của nước Anh là Wolverhampton gặp Olympiakos (đội vừa loại một đội bóng Anh khác là Arsenal ở vòng 1/16).
Ở các cặp đấu khác, cụ thể: Istanbul Basaksehir gặp FC Copenhagen; Rangers gặp Bayer Leverkusen; Wolfsburg gặp Shakhtar Donetsk; Sevilla gặp AS Roma; và Eintracht Frankfurt hoặc RB Salzburg gặp Basel.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League

Reuters

Ở vòng 1/8 Europa League, các trận lượt đi diễn ra ngày 12.3, và lượt về ngày 19.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.