M.U giữ chân Lingard đến năm 2021

07/04/2017 07:52 GMT+7

Tiền vệ trẻ Jesse Lingard đã gia hạn hợp đồng với Manchester United (M.U) thêm 4 năm với mức lương mới lên đến 100.000 bảng/tuần.

Theo Sport Mail, Lingard đã quyết định tiếp tục gắn bó với M.U thêm 4 năm nữa. Theo đó, tiền vệ 24 tuổi đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. 
Theo hợp đồng mới, Lingard sẽ nhận mức lương cơ bản 75.000 bảng/tuần. Mức lương này sẽ tăng lên thành 100.000 bảng/tuần nếu M.U giành quyền góp mặt ở Champions League mùa tới.

tin liên quan

CĐV M.U ‘đổi ý’ về De Gea khi nghe đến ‘Buffon đệ nhị’
Với những đóng góp của mình cho Manchester United (M.U) trong nhiều năm qua, David De Gea xứng đáng nhận được sự ủng hộ của đại đa số CĐV ‘Quỷ đỏ’.
Trước khi gia hạn, hợp đồng giữa Lingard và M.U chỉ còn thời hạn 14 tháng và theo đó, anh chỉ nhận 30.000 bảng/tuần. Việc Lingard ký vào bản hợp đồng mới đã chấm dứt khoảng thời gian mà những lời đồn đoán về tương lai của anh liên tục xuất hiện. 
"M.U luôn chiếm vị trí quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi đã gắn bó với đội từ năm lên 7 tuổi và mỗi lần khoác lên mình chiếc áo của đội, tôi luôn cảm thấy tự hào. Ở mùa giải này, chúng tôi đã giành được 1 chiếc cúp vô địch và tôi rất nóng lòng cùng với HLV Mourinho giành thêm nhiều danh hiệu nữa trong tương lai. Tôi xin chân thành cảm ơn các CĐV đã luôn động viên tôi và đội bóng trong mọi hoàn cảnh", Sport Mail dẫn lời Lingard.
Lingard đang dần có được chỗ đứng trong đội hình M.U AFP
Lingard là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ của M.U. Anh đã được cho Derby County, Brighton, Birmingham và Leicester City mượn ở những mùa giải trước đây và được HLV Louis Van Gaal đưa vào đội hình "Quỷ đỏ" vào năm 2015.
Lingard chính là người ghi bàn giúp M.U vô địch Cúp FA vào tháng 5 năm ngoái. Cũng cũng lập công, góp phần giúp "Quỷ đỏ" đăng quang ở Cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 2 vừa qua.
"Lingard là một cầu thủ có sự kết hợp giữa tốc độ, sự thông minh và khéo léo. Chính vì vậy, anh ấy đang đứng trước một tương lai tươi sáng", HLV Mourinho nhận xét về cậu học trò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.