M.U hạ Tottenham, Mourinho tặng chiến thắng cho... Fellaini

12/12/2016 09:47 GMT+7

Không phải Henrikh Mkhitaryan, tác giả bàn thắng duy nhất giúp Manchester United (M.U) đánh bại Tottenham ở vòng 15 Premier League, chính tiền vệ Marouane Fellaini mới trở thành cái tên được HLV Jose Mourinho nhắc tới.

Fellaini là tội đồ của M.U khi mắc lỗi khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng trước Everton tuần rồi. Cầu thủ người Bỉ có tình huống phạm lỗi rất thô với cầu thủ đội bạn trong vòng cấm, theo đó khiến "Quỷ đỏ" chịu một quả 11 mét. Sau trận đấu, Fellaini đã phải nhận cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ.

Rồi trong trận gặp Tottenham diễn ra tối 11.12, HLV Mourinho bất ngờ đưa Fellaini vào sân thay Ander Herrera vào cuối trận. Chứng kiến khoảnh khắc đó, nhiều cổ động viên trên sân Old Trafford đã la ó và giễu cợt Fellaini. Họ cũng nơm nớp lo âu không biết ngôi sao tóc xù có mắc lỗi như trước Everton nữa hay không. Thế nhưng, Mourinho sau trận đấu lại bênh vực cậu học trò.
"Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho Fellaini vì anh ấy xứng đáng. Trong trận đấu trước đó, Fellaini khiến M.U đánh rơi 2 điểm nhưng quyết định đưa cầu thủ này vào sân cho thấy Fellaini quan trọng thế nào với tôi", Mourinho nói với Sky Sports.

Ngoài ra, "Người đặc biệt" cho rằng các cổ động viên có quyền làm tất cả những gì họ muốn. Cách nói này như muốn khiêu khích người hâm mộ "Quỷ đỏ". "Họ (CĐV) thật tuyệt vời. Tôi chỉ muốn cám ơn người hâm mộ vì mọi thứ họ dành cho đội bóng, đặc biệt trong tình cảnh các cầu thủ không thể mang đến sự hạnh phúc cho họ", Mourinho nói.

Nói về Fellaini, Mourinho nhìn nhận sai lầm một cầu thủ mắc phải trong trận đấu với Everton là khó tránh khỏi. Chỉ có người hâm mộ luôn chỉ trích cầu thủ này hễ mỗi lần anh phạm sai lầm. "Fellaini sẽ luôn có sự bảo vệ và tin tưởng của tôi", Mourinho cho biết thêm.
Mourinho dành tặng chiến thắng trước Tottenham cho tiền vệ người Bỉ AFP
Trong trận đấu trên sân Old Trafford, Mkhitaryan ghi bàn mang về thắng lợi cho M.U, tuy nhiên HLV Mourinho lại không nhắc nhiều đến cậu học trò. Ông dành lời ngợi khen cho thủ thành Hugo Lloris của Tottenham.
"Nếu có danh hiệu thứ 2 trong trận, tôi sẽ trao nó cho Lloris. Còn Mkhitaryan là "Cầu thủ hay nhất trận". Hãy nhìn Lloris, khoảnh khắc cứu thua sau giây thứ 50 thật phi thường rồi kế tiếp là những khoảnh khắc bảo vệ khung thành rất ấn tượng khác", Mourinho trả lời báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.