M.U hoặc Bayern là đích đến tiếp theo của Lukaku

27/03/2016 09:30 GMT+7

Cha của Romelu Lukaku vừa bật đèn xanh cho Manchester United (M.U) và Bayern Munich. Ông cho rằng, con trai mình chỉ nên chơi cho 1 trong 2 CLB lớn ở trên.

Cha của Romelu Lukaku vừa bật đèn xanh cho Manchester United (M.U) và Bayern Munich. Ông cho rằng, con trai mình chỉ nên chơi cho 1 trong 2 CLB lớn ở trên.

Lukaku thuộc top 3 chân sút hay nhất ở Premier League
Tính trên mọi đấu trường, Lukaku ghi được 25 bàn thắng trong 36 lần ra sân cho Everton. Tính riêng tại Premier League, tiền đạo có 18 lần sút thủng lưới đối phương. Anh đang thuộc top 3 chân sút xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.
Với bảng thành tích ấn tượng, Lukaku nhận được lời mời hấp dẫn từ các CLB lớn. Nhưng mới đây, cha đẻ của tiền đạo đã lên tiếng khuyên Lukaku về khả năng chọn giữa M.U và Bayern.
“Con tôi đã sẵn sàng để gia nhập các CLB lớn. Tôi thấy có sự quan tâm từ Atletico, Bayern, Juventus, Chelsea và M.U", ông Roger Lukaku chia sẻ với Het Laatste Nieuws.
"Tôi nghĩ Romelu phải chọn M.U hoặc Bayern. M.U là đội bóng đang được tái thiết nhưng lại chưa có một tiền đạo đúng nghĩa. Còn Bayern là một cỗ máy mà con tôi có thể thích ứng nhanh. Nhưng với điều kiện là Robert Lewandowski phải ra đi", cha của Lukaku nói thêm.
Everton sẽ bán Lukaku ở mức giải 65 triệu bảng
Hàng tiền đạo của M.U hiện đang có Wayne Rooney, Anthony Martial và Marcus Rashford. Nhưng nhìn chung, cả ba tiền đạo đều không có phong độ ổn định. Khi Jose Mourinho đến nhậm chức tại Old Trafford, chắc chắn HLV người Bồ Đào Nha sẽ thanh lọc hàng tiền đạo đầu tiên.
Chưa rõ Lukaku có muốn rời khỏi Everton hay chưa nhưng nhiều thông tin cho rằng, CLB chỉ chấp nhận cho tiền đạo đi khi nhận đủ 65 triệu bảng. M.U hay Bayern vẫn luôn rất mong có tiền đạo người Bỉ trong đội hình. Nhưng với cái giá quá chát thì mức độ chịu chi của 2 ông lớn mới là quyết định cuối cùng để biết được tương lai của Lukaku.
Sau mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn, Lukaku đến hẳn Everton vào năm 2014 từ Chelsea với mức giá 28 triệu bảng. Trong tổng cộng 95 lần ra sân trong màu áo của Everton, tiền đạo 23 tuổi ghi được 43 bàn thắng. Với thành tích có được, Lukaku có quyền chờ đợi bản hợp đồng béo bở từ các CLB tên tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.