M.U không có Fletcher đến cuối mùa

18/01/2013 09:45 GMT+7

* Man City sẽ du đấu ở châu Á(TNO) Manchester United (M.U) vừa thông báo sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Darren Fletcher đến cuối mùa giải, khi cầu thủ người Scotland phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị căn bệnh viêm loét đại tràng.

* Man City sẽ du đấu ở châu Á

(TNO) Manchester United (M.U) vừa thông báo sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Darren Fletcher đến cuối mùa giải khi cầu thủ người Scotland phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị căn bệnh viêm loét đại tràng.

>> Trọng tài và báo chí Anh thuộc phe M.U?
>> M.U trước thử thách quan trọng
>> M.U và Arsenal chật vật đi tiếp ở Cúp FA

M.U không có Fletcher đến cuối mùa
M.U sẽ mất đi một phương án dự phòng khi không có Fletcher - Ảnh: AFP

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Fletcher mới chỉ có 10 lần ra sân thi đấu cho M.U và ghi được 1 bàn thắng. Nguyên nhân là do anh đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài do chấn thương.

Tuy nhiên, hôm qua (17.1), M.U đã đưa ra thông báo trên trang web chính thức: "Darren Fletcher sẽ nghỉ thi đấu cho đến cuối mùa giải. Anh ấy sẽ tiến hành phẫu thuật để điều trị căn bệnh viêm loét đại tràng. Đây là kế hoạch điều trị đã được lên lịch từ trước. Dù Fletcher và đội bóng rất tiếc nhưng vẫn phải đưa ra quyết định này nhằm đảm bảo sức khỏe cho anh ấy".

Trong sự nghiệp của mình, Fletcher thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 28 tuổi chỉ chơi vài trận rồi vắng mặt từ tháng 10.2011 đến tháng 9.2012.

Với việc Fletcher phải nghỉ thi đấu, ban huấn luyện M.U sẽ mất đi một phương án dự phòng. Bởi hiện hàng tiền vệ đội chủ sân Old Trafford chỉ còn 4 cầu thủ là Paul Scholes, Michael Carrick, Tom Cleverley và Anderson. Trong số này, Scholes đã lớn tuổi và không thể thi đấu nhiều.

Man City sẽ du đấu ở châu Á

Theo AP, đội vô địch Premier League mùa giải 2011-2012 là Manchester City (Man City) sẽ tham dự giải đấu giao hữu mang tên Barclays Asia Trophy diễn ra tại Hong Kong vào mùa hè này.

Bên cạnh Man City, giải đấu giao hữu nói trên còn có sự tham dự của Tottenham và Sunderland cùng 1 đội bóng địa phương là South China FC.

"Đây là một cơ hội để chúng tôi thể hiện trước các cổ động viên tại Hong Kong. Bên cạnh đó, dù chỉ là một giải đấu giao hữu nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ thi đấu hết sức mình", HLV Roberto Mancini của Man City tuyên bố.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.