M.U không dứt điểm trúng đích, HLV Solskjaer đòi phạt đền

Giang Lao
Giang Lao
04/10/2019 09:10 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử CLB Manchester United (M.U) thi đấu ở đấu trường Europa League (tổng cộng 25 trận) đã không tạo được cú dứt điểm nào trúng đích ở trận hoà AZ Alkmaar 0-0, rạng sáng nay (4.10) ở lượt thứ 2 bảng L.

Theo thống kê trận đấu, M.U cũng thua đối thủ dưới cơ của Hà Lan hầu hết trên mọi phương diện như thời gian cầm bóng 48% so với 52% của AZ Alkmaar.
M.U chỉ tạo được 6 cú sút, nhưng không có cú sút nào trúng khung thành của đối phương, trong khi AZ Alkmaar có gấp đôi với 12 cú sút và 4 cú sút trúng khung thành. Sức tấn công của M.U cũng quá kém khi họ chỉ kiếm được chỉ 1 quả phạt góc, còn AZ Alkmaar có đến 10 quả.
Với những thông số dưới cơ này, rõ ràng M.U hoà là may mắn. Đây cũng là trận thứ 10 liên tiếp gần đây trên mọi mặt trận thi đấu ở sân khách M.U không thắng trận nào khi hoà 4 và thua tới 6 trận.
Hàng công cùn của M.U nay còn thêm thiệt hại vì tiền đạo Jesse Lingard dính chấn thương sẽ nghỉ đấu vài tuần khiến HLV Solskjaer càng đối mặt không ít khó khăn.
Tuy nhiên, sau trận đấu hoà AZ Alkmaar, HLV Solskjaer cho rằng: “Tôi nghĩ, đáng lẽ M.U đã thắng 2 trận chứ không phải hoà như hiện nay. Trận đấu với AZ Alkmaar, chúng tôi có 1 tình huống được hưởng phạt đền chắc chắn. Cũng như ở trận gặp Arsenal chúng tôi cũng bị bỏ qua một quả phạt đền, nếu tỷ số được gia tăng 2-0 thì cũng như hôm nay chúng tôi dẫn 1-0 thì mọi chuyện đã khác. Vì thế, tôi rất bực bội khi phải nhận các kết quả không đúng thực tế”.

Pha bóng Rashford té ngã mà HLV Solskjaer đòi phạt đền cho M.U

Chụp màn hình BT Sport

Tình huống HLV Solskjaer đòi phạt đền là pha bóng tiền đạo Rashford té ngã trong vòng cấm của AZ Alkmaar ở hiệp 2, nhưng trọng tài bỏ qua.
Mặc dù vậy, có hay không quả phạt đền này thì màn trình diễn yếu kém của M.U vẫn tiếp tục, thậm chí đang ngày càng sa sút và gần như không có lối thoát khiến báo chí Anh cực kỳ thất vọng.
Cựu trung phong nổi tiếng Michael Owen, cũng là cựu cầu thủ M.U, bình luận trên kênh BT Sport cho rằng: “Chưa bao giờ tôi thấy M.U thi đấu thiếu sinh khí như hiện nay. Họ loại đi những cầu thủ như Lukaku, Herrera, Darmian, Sanchez hay Smalling nhằm làm mới đội hình bằng các cầu thủ trẻ.
Tuy nhiên, sự thay đổi này đến giờ không có một tia hy vọng gì có thể cải thiện. Đây là bước thụt lùi thì đúng hơn. Mùa này, M.U nên lo giữ vị trí trong tốp 10 là đúng thực lực của họ, còn tranh tốp 6 hay tốp 4 là quá xa vời”.
Cuối tuần này, M.U trở lại Ngoại hạng Anh và hành quân đến sân khách gặp Newcastle cũng sa sút không phanh, liệu “Quỷ đỏ” có tìm lại niềm vui chiến thắng?.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.