M.U lại sẩy chân, Man City giữ vững vị trí

12/04/2010 09:26 GMT+7

Sau khi thất thủ trước Chelsea cách đây hơn tuần, M.U lại tiếp tục đánh mất điểm khi bị Blackburn cầm hòa 0-0 trên sân Ewood Park.

Dù chơi rất cố gắng nhưng tiền đạo Macheda (27) của M.U vẫn không thể thoát ra được sự đeo bám của hậu vệ Ryan Nelsen (Blackburn) - Ảnh: AFP

Sau khi thất thủ trước Chelsea cách đây hơn tuần, M.U lại tiếp tục đánh mất điểm khi bị Blackburn cầm hòa 0-0 trên sân Ewood Park.

Không có chuyện tiền đạo đang chấn thương Wayne Rooney bất ngờ vào sân từ đầu như trận gặp Bayern Munich trước đó. Nhưng ngôi sao người Anh vẫn được các CĐV nhớ đến rất nhiều, bởi Federico Macheda không gây được chút ấn tượng gì trong lần đầu tiên ra sân ở đội hình xuất phát mùa này. Trong khi đó, Dimitar Berbatov chứng tỏ anh vẫn thích hợp với vai trò làm bóng hơn là một trung phong thực thụ. Chính cầu thủ người Bulgaria đã có đường chuyền khá đẹp cho tiền vệ Valencia vào cuối hiệp 1, song cầu thủ người Ecuador không thể thắng được thủ thành Paul Robinson. Bộ 3 lão tướng Gary Neville, Paul Scholes và Ryan Giggs cũng không tạo ra khác biệt gì lớn khi quay trở lại đội hình xuất phát.

HLV Sam Allardyce đã giữ đúng lời hứa trước trận đấu là sẽ gác sang một bên mối thâm giao với Sir Alex, khi chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự chặt chẽ trong trận này. Sau trận hòa này, M.U kém Chelsea 1 điểm song thi đấu nhiều hơn 1 trận, vì thế cơ hội vô địch của họ hiện bị đe dọa nghiêm trọng. Vào tháng trước, Allardyce đã nhận được tin nhắn cảm ơn từ Sir Alex khi ông cầm hòa Chelsea song lần này có lẽ “Big Sam” sẽ nhận được tin nhắn từ HLV Chelsea, Carlo Ancelotti.

Ở trận đấu diễn ra sớm hơn, Wolves cũng thủ hòa 0-0 với Stoke. Trong khi đó, tại cuộc chạy đua giành vị trí thứ 4, Liverpool tiếp tục gây thất vọng với trận hòa không bàn thắng trước Fulham. Cũng như M.U, “Lữ đoàn đỏ” vắng mặt ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình, tiền đạo Fernando Torres. Cơ hội dự Champions League mùa sau xem như đã khép lại với thầy trò HLV Rafael Benitez sau khi Man City thắng đậm Birmingham 5-1. Tevez (1 bàn), Onuoha và Adebayor mỗi người lập cú đúp giúp Man City tiếp tục trụ vững ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.