M.U mua trung vệ tuyển Anh với giá kỷ lục

03/08/2019 07:27 GMT+7

Sau khoảng thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Manchester United (M.U) cũng đạt được thỏa thuận với Leicester trong vụ chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire với giá kỷ lục đối với một hậu vệ.

Maguire đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới sau khi M.U và Leicester thống nhất mức giá chuyển nhượng đối với cầu thủ này là 80 triệu bảng. Kỷ lục này trước đây thuộc về Virgil van Dijk khi Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng để mua anh từ Southampton vào tháng 1.2018.
Theo Sport Mail, Maguire sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U, nhận mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần. Cầu thù 26 tuổi này sẽ hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng sau khi vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe vào hôm nay.

Manchester United biến Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới

Maguire sẽ tập luyện cùng các đồng đội mới vào đầu tuần sau và chưa biết anh có tham gia trận đấu giao hữu với Blackburn Rovers vào cuối tuần hay không. Đó là trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới mà ban huấn luyện M.U đã lên kế hoạch dành cho những ai không thể dự trận đấu với AC Milan tại Cardiff diễn ra rạng sáng mai.

Maguire được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất nước Anh hiện nay

Reuters

Với việc ký hợp đồng với Maguire, tổng số tiền chuyển nhượng trong mùa hè này của M.U đã đạt đến gần mốc 150 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ Dan James và Aaron Wan-Bissaka.
Trong khi đó, Leicester có thể hài lòng với vụ chuyển nhượng này khi họ chỉ bỏ ra 17 triệu bảng để chiêu mộ Maguire từ Hull City cách đây 2 năm. 
Tuy nhiên, Maguire sẽ là một sự bổ sung rất tốt cho hàng thủ của M.U. Bởi anh này được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất nước Anh hiện tại. Hồi mùa hè năm ngoái, "Quỷ đỏ" đã theo đuổi sát sao cầu thủ 26 tuổi nhưng không thành công và họ chỉ có được anh trong kỳ chuyển nhượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.