M.U muốn có chữ ký của tuyển thủ Brazil trước tháng 6

24/05/2018 15:02 GMT+7

Manchester United (M.U) đã bắt đầu chiến dịch mua sắm trong kì chuyển nhượng hè 2018. Khởi đầu có thể sẽ là bản hợp đồng với một tuyển thủ Brazil.

Như thường lệ, kì chuyển nhượng sắp tới sẽ là một mùa hè rất bận rộn của M.U, và họ đã không hề chờ đợi cho đến khi nó chính thức diễn ra để bắt đầu cho những sự chuẩn bị của mình. Nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ chào đón tân binh đầu tiên của mình chỉ trong vài ngày sắp tới khi bên phía Manchester United hiện đang ráo riết làm việc cùng Shakhtar Donestk với mong muốn có thể chốt được hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ Brazil Fred, ngay trước khi vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga mùa hè này.
Theo dự đoán của báo chí Anh sẽ có rất nhiều những vị trí sẽ phải bật bãi tại M.U, tương tự là những gương mặt mới sẽ cập bến sân Old Trafford. Trên thực tế, Manchester United đang mong muốn thể hiện tham vọng xây dựng một đội hình mạnh nhằm lật đổ đội bóng láng giềng Man City tại giải Ngoại hạng Anh cũng như tìm lại những vinh quang tại đấu trường Champions League.
Cách đây vài tuần, báo chí Anh đã cho biết "Quỷ đỏ" rất mong muốn sở hữu Willian, tiền đạo Brazil bên phía Chelsea. Nhưng những động thái gần nhất lại cho thấy Mourinho hiện đang ở rất gần với việc sở hữu Fred, một tiền vệ tấn công người Brazil khác hiện đang thi đấu cho Shakhtar.
Fred (giữa) cũng được Man City và PSG theo đuổi AFP
Được đánh giá là một trong những tiền vệ triển vọng nhất ở thế hệ của mình, cầu thủ 25 tuổi này từ lâu đã được Man City và PSG theo đuổi, Fred sẽ góp mặt với các đồng đội tại đội tuyển Brazil cho ngày hội bóng đá thế giới mùa hè này, đó cũng chính là lí do mà ban lãnh đạo M.U hiện đang rất nóng lòng muốn kết thúc sớm hợp đồng này, bởi rất có thể sau giải đấu tại Nga, vụ chuyển nhượng của Fred sẽ có rất nhiều những diễn biến khó lường.
Theo những thông tin rò rỉ bởi tờ Manchester Evening News, Manchester United sẽ tận dụng trận giao hữu sắp tới trên sân Anfield giữa Brazil và Croatia để hoàn thành việc chuyển nhượng Fred. Cầu thủ người Brazil đã giao phó việc này cho người đại diện là Gilberto Silva cho việc kí kết hợp đồng giữa hai bên, ngay trước ngày khai mạc World Cup 2018. Đó có lẽ cũng chính là thời gian hoàn hảo để M.U có thể hoàn tất được thương vụ này, nhằm thoát khỏi những sự phá bĩnh của các đội bóng khác một khi Fred có màn trình diễn tỏa sáng vào mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.