M.U nhận tin vui từ Pogba và Ibrahimovic

16/11/2017 20:01 GMT+7

Trước thềm trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này, Manchester United (M.U) nhận tin vui khi tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã trở lại tập luyện.

Vào cuối tuần này, các giải vô địch quốc gia châu Âu sẽ trở lại thi đấu và M.U sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 12 Premier League. Trong bối cảnh bị Man City bỏ xa với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng, "Quỷ đỏ" rất cần một chiến thắng.
Trước trận đấu này, HLV Jose Mourinho của M.U đã nhận tin vui khi Pogba và Ibrahimovic đã bình phục chấn thương. Theo The Sun, cả 2 ngôi sao này đều có thể tham gia tập luyện bình thường. Nhiều khả năng, họ sẽ có mặt trên băng ghế dự bị của đội trong trận đấu với Newcastle sắp tới.
Pogba đã không thi đấu kể từ ngày 12.9 vừa qua sau khi bị chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Basel tại vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Ibrahimovic vắng mặt từ tháng 4 sau khi bị một chấn thương gân rất nặng. Việc Pogba và Ibrahimovic bình phục là một tin rất vui cho HLV Mourinho trong thời điểm này. 
M.U gặp nhiều khó khăn khi không có Pogba trong đội hình AFP
Không có Pogba trong đội hình, M.U đã gặp rất nhiều khó khăn. Ở giai đoạn đầu của mùa giải, "Quỷ đỏ" thi đấu bùng nổ là nhờ sự có mặt của cầu thủ người Pháp. Anh chính người kiểm soát thế trận cũng như thường xuyên tạo ra sức ép về phía khung thành đối phương.
Trong khi đó, Ibrahimovic với kinh nghiệm của mình có thể sẽ trở thành chìa khóa để M.U vượt qua khó khăn mỗi khi lâm vào bế tắc. Sự có mặt của tiền đạo này chắc chắn sẽ giúp cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford thêm mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.