M.U nhảy vào cuộc đua giành Bellerin

21/03/2018 18:35 GMT+7

Không khiến báo giới tốn nhiều giấy mực như chuyện tương lai của Mesut Ozil hay Alexis Sanchez nhưng Hector Bellerin cũng là cái tên khiến Arsenal đau đầu cả năm qua.

Trong tháng 1.2018, ban lãnh đạo Arsenal đã giải quyết được kha khá công việc liên quan nhân sự cầu thủ của đội bóng
Bên cạnh việc đưa về 2 tân binh chất lượng là Henrikh Mkhitaryan và Pierre Aubameyang, “Pháo thủ” đã bán Theo Walcott cho Everton, để Alexis Sanchez tới Manchester United và gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao số 1 Mesut Ozil.
Tuy nhiên, nhân sự Arsenal chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi trong kì chuyển nhượng Hè 2018 tới. Ngoài việc kí với nhóm cầu thủ trụ cột nhưng sắp hết hợp đồng như Jack Wilshere, ban lãnh đạo “Pháo thủ” cũng đang lên kế hoạch bán vài cái tên được giá những không cam kết gắn bó với CLB.
Nổi bật trong số này là Bellerin. Không khiến báo giới tốn nhiều giấy mực như chuyện tương lai của Mesut Ozil hay Sanchez nhưng Bellerin cũng là cái tên khiến Arsenal đau đầu cả năm qua.
Hợp đồng giữa Arsenal và hậu vệ phải 23 tuổi người Tây Ban Nha này vẫn còn thời hạn tới hè 2023 nhưng Bellerin lại luôn úp mở chuyện rời Emirates.
Hè qua, Bellerin tưởng chừng đã gia nhập Man City khi Pep Guardiola thực hiện cuộc nâng cấp ở 2 hành lang cánh. Nhưng sau khi có được Kyle Walker từ Tottenham, Man City đã từ bỏ Bellerin.
HLV Wenger sẽ không giữ Bellerin nếu nhận được lời đề nghị hợp lý Reuters
Hiện Bellerin vẫn là mục tiêu theo đuổi của ít nhất 2 CLB hàng đầu châu Âu, là Barcelona và Juventus. Và mới đây, theo nguồn tin từ Sport Mail thì HLV Arsene Wenger đã tuyên bố: sẵn sàng để Bellerin rời Emirates nếu nhận được giá đề nghị tốt.
Giá tốt ở đây là bao nhiêu? Không dưới 50 triệu bảng, đấy là kì vọng từ Wenger. Trong giai đoạn giá cầu thủ tăng phi mã từ đôi ba năm trở lại đây, 50 triệu bảng cho Bellerin không phải là con số quá sức với nhiều CLB hàng đầu.
Và ngay khi Wenger mở lời, thì cuộc đua giành Bellerin đẫ xuất hiện thêm 1 cái tên mới: Manchester United. HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ tăng cường lực lượng M.U hè này và hậu vệ cánh là một trong những vị trí ông chắc chắn sẽ chi đậm để mua tân binh.
Luke Shaw, hậu vệ trái của M.U, hầu như chắc chắn sẽ rời Old Trafford mùa này. Trong khi đó, Arsenal lại đang tìm kiếm phương án thay thế dài hạn cho Nacho Monreal, trụ cột đã quá “băm” của họ.
Không bất ngờ, nếu Arsenal và M.U lại tìm tới nhau trong một thương vụ trao đổi cầu thủ, Bellerin và Shaw như cách họ từng làm trong tháng 1 vừa qua ở chuyến xê dịch ngược chiều giữa Sanchez - Mkhitaryan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.