M.U quyết mua Bale với 2 đề nghị siêu khủng

04/06/2018 19:30 GMT+7

Theo nguồn tin từ Express, 85 triệu bảng, đấy là lời đề nghị mới nhất mà phía Manchester United (M.U) gửi tới Real Madrid trong nỗ lực đưa Gareth Bale về Old Trafford hè này.

Bale, vào sân thay người trong trận chung kết Champions League 2018 và liên tiếp ghi 2 bàn giúp Real đăng quang chức vô địch châu Âu năm thứ 3 liên tiếp, đã để ngỏ khả năng rời Bernabeu.
M.U, trong khi đó, là “fan hâm mộ” của Bale từ hơn 1 năm qua. Không chỉ hè này, "Quỷ đỏ" được cho là đã đánh tiếng hỏi mua Bale ít nhất 3 lần trong quãng thời gian khó khăn của ngôi sao người xứ Wales ở Madrid.
Việc Zinedine Zidane đã từ chức HLV Real khiến Bale phải cân nhắc kĩ lưỡng hơn về tương lai của anh tại Bernabeu. Bởi việc Bale muốn chia tay Real chủ yếu là bởi dưới thời Zidane, đặc biệt là mùa giải 2017-2018 vừa kết thúc, anh không được đá chính thường xuyên.
Tuy nhiên, nếu M.U thể hiện quyết tâm theo đuổi đến cùng thì khả năng họ có được Bale là rất cao. Bởi Real của chủ tịch Florentino Perez dù sao cũng cần tiền để gây quỹ chuyển nhượng cho cuộc đại cách mạng nhân sự hè này.
Và quyết tâm của M.U là có thật, rất mạnh mẽ là đằng khác. Bởi không chỉ sẵn sàng chi tới 85 triệu bảng phí chuyển nhượng (bằng với số tiền Real mua Bale từ Tottenham hè 2013), Giám đốc điều hành “Quỷ đỏ” Ed Woodward còn hứa sẽ tặng Bale mức lương siêu khủng.
Bale sẽ có nhiều thời gian cân nhắc tương lai Reuters
Theo tờ Sunday Times, nếu đồng ý gia nhập M.U, Bale sẽ hưởng mức lương tuần không dưới 500.000 bảng tại Old Trafford. Đây sẽ là mức lương cao chưa từng có trong lịch sử Premier League, đồng thời cũng vượt rất xa người đang đứng số 1 hạng mục này là Alexis Sanchez.
Sanchez, đầu quân M.U tháng 1 vừa qua, hiện đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần. Sau ngôi sao người Chile, Mesut Ozil của Arsenal (300.000 bảng/tuần), Paul Pogba và Kevin De Bruyne (cùng 280.000) là những cái tên tiếp theo trong Top 5 lương cao nhất Premier League.
Không bận dự World Cup tại Nga nên Bale có nhiều thời gian để cân nhắc. Và quyết định cuối cùng của Bale trước lời đề nghị bom tấn từ M.U, sẽ phụ thuộc chủ yếu vào việc ai sẽ thế chỗ Zindane dẫn dắt tân Real và kế hoạch của vị tân HLV trưởng này với Bale như thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.