M.U sẽ có hơn 100 triệu bảng để mua sắm trong hè tới

01/05/2015 13:28 GMT+7

(TNO) Với tham vọng trở lại vị thế vốn có, Manchester United (M.U) sẽ tiếp tục chi đậm trên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè tới, theo Sport Mail .

(TNO) Với tham vọng trở lại vị thế vốn có, Manchester United (M.U) sẽ tiếp tục chi đậm trên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè tới, theo Sport Mail.
Rojo (trái) và Di Maria là những tân binh của M.U mùa này - Ảnh: AFP
Hồi đầu mùa giải này, M.U là đội bóng chi nhiều tiền nhất trên thị trường chuyển nhượng với hơn 100 triệu bảng bỏ ra để mang về hàng loạt các tên như Angel Di Maria, Radamel Falcao, Daley Blind, Marcos Rojo... Tuy nhiên, đó mới chỉ là bước đầu của công cuộc tái thiết đội bóng.
Theo Sport Mail, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục vung tiền trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Theo dự kiến, M.U có thể sẽ chi hơn 100 triệu bảng nữa để HLV Louis Van Gaal hoàn thiện đội hình nhằm chinh phục các đấu trường.
HLV Van Gaal sẽ có tiền để thoải mái mua cầu thủ - Ảnh: AFP
Sở dĩ M.U có thể mạnh tay trong việc mua sắm là vì họ sẽ có 50 triệu bảng nhờ việc trở lại thi đấu ở đấu trường châu Âu. Bên cạnh đó, hợp đồng tài trợ kỷ lục với adidas vừa được ký hồi năm ngoái cũng sẽ giúp họ có thêm 75 triệu bảng. Trước đây, M.U có hợp đồng tài trợ với Nike và đây là mùa giải cuối cùng (M.U nhận được 28 triệu bảng trong mùa này).
Bên cạnh đó, hợp đồng bản quyền truyền hình của giải Premier League với số tiền kỷ lục hơn 5 tỉ bảng cũng hứa hẹn mang lại cho đội chủ sân Old Trafford khoản tiền không nhỏ bắt đầu từ mùa giải 2016-2017. Chính vì vậy, M.U là một trong số ít những đội không ngán Luật công bằng tài chính của UEFA và có thể thoải mái chi tiêu.
Hummels (phải) nhiều khả năng sẽ đến M.U - Ảnh: AFP
Nhiều khả năng trong mùa giải tới, các fan hâm mộ "Quỷ đỏ" sẽ được thấy thêm những gương mặt đắt giá trong đội hình đội bóng này.
Trong thời gian gần đây, M.U đã bắt đầu có những động thái để chiêu mộ trung vệ Mats Hummels (Dortmund), tiền vệ Memphis Depay (PSV) hay hậu vệ Nathaniel Clyne (Southampton).
Ngoài ra, HLV Van Gaal nhiều khả năng cũng sẽ bổ sung thêm một chân sút tầm cỡ thế giới nữa sau khi Robin Van Perie liên tục bị chấn thương còn Falcao thì gây thất vọng kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford.
M.U hoàn toàn đủ khả năng mua Bale - Ảnh: AFP
Không chỉ vậy, M.U vẫn có thể mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn cần cầu thủ người xứ Wales này. Bale dù thi đấu không tồi nhưng vẫn không được lòng các CĐV Real Madrid.
Rõ ràng, đây là một thông tin rất vui đối với các CĐV M.U, những người vốn đã quá quen với việc đội nhà giành vinh quang trong thời gian qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.