M.U sẽ dốc hết sức ở Cúp FA

09/01/2016 13:52 GMT+7

HLV Louis Van Gaal tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận gặp Sheffield United tại vòng 3 Cúp FA diễn ra vào 0 giờ 30 tối nay (giờ VN).

HLV Louis Van Gaal tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận gặp Sheffield United tại vòng 3 Cúp FA diễn ra vào 0 giờ 30 tối nay (giờ VN).

HLV Van Gaal tuyên bố sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất - Ảnh: AFP

Với chiến thắng 2-1 trước Swansea, sức sống của “Quỷ đỏ” đang dần trỗi dậy. Lối chơi tấn công trực diện thay thế cho cách chơi làng nhàng, gây mê của Manchester United (M.U) đang khiến người hâm mộ (NHM) hi vọng về một tương lai tươi sáng cho “Quỷ đỏ” trong năm 2016.

Tuy vậy, ghế của Van Gaal vẫn chưa thể chắc chắn. Do đó, ngài “Tu-líp thép” quyết định tung ra sân đội hình thi đấu mạnh nhất để gỡ gạc lại những gì đã mất cũng như củng cố lại vị trí ở sân Old Tranfford.

Theo đó, bệnh viện của M.U chỉ còn 5 ca chấn thương gồm Marcos Rojo, Luke Shaw, Nick Powell, Phil Jones, Antonio Valencia. Jesse Lingard mới bình phục, nhưng khả năng sẽ được cho nghỉ ngơi. Những cái tên sáng khác sẽ tham gia chiến đấu.

Rooney và Martial đã bắt đầu có được sự ăn ý - Ảnh: AFP

Như thường lệ, hàng công vẫn là Rooney cùng Martial ngay bên cạnh. Với pha phối hợp và bàn thắng kinh điển trong trận gặp Swansea, hi vọng cặp đôi này sẽ tạo nên sự khác biệt trong trận đấu vào rạng sáng mai.

Tiền vệ Ander Herrera dự kiến vẫn được sử dụng ở vị trí hộ công ngay phía sau tiền đạo thủ quân Wayne Rooney. Ở trung tâm hàng tiền vệ, lão tướng Michael Carrick có cơ hội ra sân từ đầu và đá cặp cùng Morgan Schneiderlin. 

Khu vực khung gỗ, thủ môn dự bị Romero nhiều khả năng được bố trí bắt thay De Gea. Chris Smalling và Daley Blind sẽ án ngữ ở trung tâm hàng thủ. Matteo Darmian và cầu thủ trẻ Borthwick-Jackson sẽ trấn giữ hành lang 2 cánh.

Sheffield United (áo trắng) không phải là đối thủ xứng tầm của M.U - Ảnh: AFP

Với Sheffield United, dù không có sự vắng mặt đáng tiếc nào nhưng không dễ để đội khách tạo ra sự bất ngờ nào trong chuyến hành quân tới Old Trafford. 

Sheffield United không phải là khắc tinh của M.U. Với 102 trận gặp nhau trong quá khứ, Manchester United giành 43 chiến thắng, hòa 15 trận và Sheffield United thắng 34 trận. Ngay trên sân Old Tranfford với 44 trận, M.U đã thắng 27 lần và 11 lần hòa. 

Hơn nữa, hai đội bóng có khoảng chênh lệch trình độ lớn khi Sheffield United đang phải chơi ở giải League One trong khi M.U án ngữ vị trí thứ 5 tại Preimer League. Dàn cầu thủ của đội khách cũng không sáng chói như “Quỷ đỏ”. Do đó, cơ hội để thầy trò Van Gaal rộng đường vào vòng 4 FA Cup là rất lớn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.