M.U sẽ không mua tân binh cho HLV Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

05/01/2019 19:05 GMT+7

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United (M.U) cho biết ông không tin đội bóng sẽ mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

M.U đã giành chiến thắng cả 4 trận sau khi ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Jose Mourinho và bổ nhiệm Solskjaer tạm thời dẫn dắt đội. 
Báo chí Anh cho rằng HLV Mourinho bị sa thải một phần là do ông nhiều lần công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo M.U. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã rất muốn có một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua nhưng không được như ý.

tin liên quan

Mourinho tìm đường trở lại quê hương

Sau khi bị Manchester United (M.U) sa thải, HLV Jose Mourinho được cho là đang tìm đường trở lại quê hương Bồ Đào Nha để dẫn dắt một đội bóng tên tuổi.

Trong khi đó, HLV tạm quyền Solskjaer cho biết ông hài lòng với đội hình hiện tại của M.U và không nghĩ rằng ban lãnh đạo đội bóng sẽ tiến hành mua cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
"Tôi hài lòng với đội hình hiện nay của M.U. Tôi không nghĩ là sẽ có thêm cầu thủ mới. Dĩ nhiên, nếu ban lãnh đạo đội bóng đã có mục tiêu và tiến hành mua thì tôi sẵn sàng tiếp nhận. Đó là quyết định của ban lãnh đạo. Trước khi đến đây, chẳng ai nói với tôi rằng đội bóng đang có rất nhiều cầu thủ tài năng. Tôi không thể biết được điều đó", Goal dẫn lời HLV Solskjaer.
HLV Solskjaer khen ngợi chính sách chuyển nhượng của M.U Reuters
Không chỉ giúp M.U cải thiện phong độ, HLV Solskjaer còn làm ban lãnh đạo đội bóng này hài lòng với những lời phát biểu về chính sách chuyển nhượng của đội.
"Tôi nghĩ rằng đội bóng đã lên kế hoạch kỹ lưỡng. Họ không thể nào lên kế hoạch vào ngày hôm nay rồi lại thay đổi vào ngày mai. Kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng này có lẽ đã được lên từ mùa hè năm ngoái hoặc trước đó nữa. Đó mới là cách làm chuyên nghiệp", HLV Solskjaer nói.
Sau 4 trận thắng liên tiếp tại Premier League, M.U đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 38 điểm, kém Arsenal 3 điểm và Chelsea 6 điểm. Vào đêm nay, HLV Solskjaer sẽ có trận đầu tiên ở Cúp FA khi "Quỷ đỏ" tiếp Reading ở vòng 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.