M.U tăng tốc loại Man.City

26/03/2012 03:46 GMT+7

Việc Man.City để hòa trước Stoke City 1-1 đã tạo điều kiện tốt cho M.U gia tăng khoảng cách lên 3 điểm nếu thắng Fulham lúc 2 giờ rạng sáng mai.

Việc Man.City để hòa trước Stoke City 1-1 đã tạo điều kiện tốt cho M.U gia tăng khoảng cách lên 3 điểm nếu thắng Fulham lúc 2 giờ rạng sáng mai.

Trận này, “Quỷ đỏ” có nhiều sự lựa chọn về đội hình khi những cầu thủ bị chấn thương như Smalling, Cleverley, Fabio, Pogba, Nani và Phil Jones đều hoàn toàn bình phục. Vì vậy, chắc chắn HLV Ferguson sẽ không bỏ qua cơ hội lớn để tạo bước ngoặt của cuộc đua bằng cách lựa chọn một đội hình mạnh nhất để quyết thắng Fulham ngay tại sân nhà Old Trafford. Hơn nữa, lịch sử đối đầu với Fulham, M.U cũng vượt trội với 44 chiến thắng, hòa 18 và chỉ thua 14. Trong 8 lần gặp gần đây trên mọi mặt trận trước Fulham tại Old Trafford, M.U đều toàn thắng và ghi tổng cộng tới 22 bàn thắng. Ở lượt đi mùa này, M.U đã thắng Fulham tới 5-0 ngay tại sân khách Craven Cottage. Trên sân nhà của mình, M.U chỉ thua Fulham đúng 1 trận trong vòng 49 năm qua với tỷ số 1-3 hồi tháng 10.2003.

 
Fulham (trái) không phải là đối thủ xứng tầm của M.U tại sân Old Trafford - Ảnh: Reuters

Phía Fulham không có trường hợp chấn thương nào, nhưng đội quân của HLV Martin Jol lại gặp vấn đề về phong độ. Họ vừa để thua 2 trận liên tiếp trước Aston Villa (0-1) và Swansea (0-3 ngay sân nhà), chỉ sau 3 trận thắng liên tiếp trước Stoke 2-1, Queens Park Rangers 1-0 và Wolverhampton 5-0 khiến hy vọng tìm kiếm 1 suất dự Cúp châu Âu mùa tới đang vuột khỏi tầm tay.

Trong khi đó, những tin tức từ báo chí Anh cho biết, HLV Roberto Mancini của Man.City đã vô cùng thất vọng khi đội nhà đánh rơi 2 điểm trong trận hòa Stoke 1-1 rạng sáng qua (Peter Crouch mở tỷ số cho Stoke ở phút 59 trước khi Yaya Toure gỡ hòa cho Man.City ở phút 76 nhờ cú sút xa). Ông Mancini bỏ luôn cuộc họp báo sau trận đấu, khước từ bắt tay với đồng nghiệp Tony Pulis.

Tỷ lệ cược: M.U chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.