M.U thắng kém vui vì chấn thương

14/01/2013 11:20 GMT+7

* Arteta nghỉ thi đấu 3 tuần(TNO) Chiến thắng 2-1 trước Liverpool của Manchester United (M.U) đêm qua (13.1, giờ VN) đã trở nên không trọn vẹn khi hậu vệ Nemanja Vidic và tiền vệ Ashley Young dính chấn thương.

* Arteta nghỉ thi đấu 3 tuần

(TNO) Chiến thắng 2-1 trước Liverpool của Manchester United (M.U) đêm qua (13.1, giờ VN) đã trở nên không trọn vẹn khi hậu vệ Nemanja Vidic và tiền vệ Ashley Young dính chấn thương.

>> M.U - Liverpool 2-1: Dấu ấn Van Persie và Evra
>> Van Persie lại lập công, M.U hạ Liverpool tại Old Trafford
>> Từ Van Persie, nhớ Yakubu

Trung vệ Nemanja Vidic của M.U bị chấn thương
Vừa trở lại thi đấu chưa bao lâu, Vidic đã bị chấn thương - Ảnh: AFP

Theo Guardian, cả Vidic lẫn Young đều dính chấn thương đầu gối và chưa biết mức độ nghiên trọng ra sao. Trước mắt, cả hai phải đối mặt với nguy cơ lớn bỏ lỡ trận M.U tái đấu gặp West Ham vào ngày 17.1 tới tại vòng 3 cúp FA.

Trước đó, đội bóng của Sir Alex đã chịu tổn thất khi hậu vệ Jonny Evans bất ngờ dính chấn thương gân khoeo trước trận thư hùng với Liverpool và nhiều khả năng cũng không thể thi đấu được trong thời gian tới.

Được biết, Vidic mới góp mặt trong đội hình “quỷ đỏ” thành Manchester 4 trận gần đây sau khi hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải từ cách đây 1 năm. Trên sân Old Trafford hôm qua, trung vệ đội trưởng bên phía M.U đã thi đấu rất tốt từ đầu trận và góp công vào bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Tuy nhiên, tuyển thủ người Serbia đã dính chấn thương sau một tình huống tranh chấp bóng trên không ở phút 65, nhưng vẫn cố đá đến khi được HLV Ferguson thay bằng Smalling ở 10 phút cuối trận.

Trong khi đó, Ashley Young phải rời sân trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Antonio Valencia. Đây là hậu quả tiền vệ người Anh phải nhận sau cú xoạc bóng quyết liệt của Daniel Agger bên phía Liverpool.

Arteta nghỉ thi đấu 3 tuần

HLV Arsene Wenger của Arsenal thông báo tiền vệ Mikel Arteta sẽ phải xa sân cỏ trong 3 tuần.

Cựu cầu thủ Everton bị đau bắp chân trong lúc khởi động trước trận gặp Manchester City và điều này cũng khiến anh không thể góp mặt trong đội hình “pháo thủ” thi đấu đêm qua.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Guardian, HLV Wenger cho biết Arteta sẽ cần đến một số cuộc xét nghiệm vào ngày hôm nay để xác định chính xác chấn thương gặp phải.

Khi được hỏi liệu đội bóng có nhất thiết phải mua cầu thủ hòng trám vào lổ hỏng tiền vệ người Tây Ban Nha để lại, chiến lược gia người Pháp dường như không có ý định tăng cường lực lượng.

“Tìm một cầu thủ khác để thay thế Arteta trong tháng 1 ư? Có lẽ là không”, HLV Wenger phát biểu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.