M.U thắng trận, Mourinho vẫn bị người hâm mộ M.U chỉ trích

15/08/2016 07:32 GMT+7

Dù Manchester United (M.U) giành chiến thắng tưng bừng trong trận đấu mở màn Premier League, HLV Jose Mourinho vẫn phải hứng chịu ‘gạch đá’ từ người hâm mộ.

Cụ thể, nhiều người hâm mộ “Quỷ đỏ” cảm thấy không hài lòng khi tân binh Henrikh Mkhitaryan ngồi chơi xơi nước trên ghế dự bị trong trận gặp Bournemouth. Trong khi đó, Juan Mata và cả Marouane Fellaini được ra sân ngay từ đầu.
Rất nhiều chỉ trích hướng về Jose Mourinho bởi quyết định dùng người khó hiểu này. Trong số 4 tân binh của M.U, ngoại trừ Paul Pogba không thể ra sân vì án treo giò, chỉ có duy nhất Mkhitaryan phải ngồi trên ghế dự bị.
Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng, “Người đặc biệt” chẳng khác nào Louis van Gaal ở chỗ dụng binh ngớ ngẩn. “Không thể tin được 26 triệu bảng bỏ ra để đổi về một cầu thủ chỉ để ngồi dự bị”, là một trong những phản ứng của người hâm mộ M.U.
Nhưng thay vì gặp thất bại như ngài “Tu-líp thép”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giành chiến thắng trong trận mở màn dù không mấy thuyết phục. Đâu đó, Manchester United vẫn chơi lỏng lẻo, thiếu bản sắc. Hàng công toàn sao với Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Anthony Martial nhưng không có quá nhiều sự liên kết mang lại hiệu quả.
Mkhitaryan đã ghi được 1 bàn thắng kể từ khi gia nhập Manchester United Reuters
Bất ngờ là khi, cầu thủ chơi nổi bật nhất lại là Eric Baily. Tân binh của “Quỷ đỏ” đã ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhiều ý kiến cho rằng, Baily dù chỉ mới chơi tại Man Utd nhưng lại rất tự tin, làm chủ được tình huống, di chuyển thông minh .
Ở một góc độ khác, Jose Mourinho dành nhiều lời khen cho Fellaini. Ông thầy người Bồ Đào Nha cũng không thể hiểu nổi tại sao người hâm mộ “Quỷ đỏ” lại ghét tiền vệ người Bỉ đến vậy trong khi những điều anh thể hiện xứng đáng nhận được sự tôn trọng.
Nhưng tạm gác lại tất cả các vấn đề, điều quan trọng là Man Utd đã có được chiến thắng đầu tiên ở PremierLeague dưới thời Mourinho. Với 3 điểm có được, “Quỷ đỏ” sẽ có thêm động lực để hoàn thiện những thiếu sót trong trận đấu vừa qua và tiếp tục thăng hoa ở các vòng đấu tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.