M.U tìm tài trợ để đưa Ronaldo trở lại

09/03/2013 10:49 GMT+7

* M.U trả đũa Man City(TNO) Chứng kiến Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần, Manchester United (M.U) đang tìm cách để đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha trở lại sân Old Trafford, theo Sport Mail ngày 9.3.

* M.U trả đũa Man City

(TNO) Chứng kiến Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần, Manchester United (M.U) đang tìm cách để đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha trở lại sân Old Trafford, theo Sport Mail ngày 9.3.

>> Người yêu Ronaldo khoe có bà là điệp viên thời Stalin
>> Ronaldo, vị vua của sân Nou Camp!
>> Lượt về bán kết Cúp Nhà vua: Ronaldo hạ Barca tại Nou Camp

M.U tìm tài trợ để đưa Ronaldo trở lại
Ronaldo không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới M.U - Ảnh: AFP

Sport Mail cho biết hôm qua (8.3), các quan chức của M.U đã tiến hành đàm phán với đại diện của hãng sản xuất dụng cụ thể thao nổi tiếng Nike. Nội dung của cuộc họp liên quan đến việc gia hạn hợp đồng tài trợ.

Bên cạnh đó, các bên cũng đã bàn bạc về việc Nike sẽ hỗ trợ M.U về tài chính để đội bóng này có thể tiến hành thương vụ đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Sở dĩ Nike quan tâm đến việc đưa Ronaldo trở lại M.U là do Real Madrid, đội bóng hiện nay Ronaldo đang khoác áo là một đối tác của adidas. Trong khi Ronaldo là một gương mặt sáng giá để quảng bá thương hiệu.

Sport Mail nhận định rằng để có thể mua lại tiền đạo 28 tuổi, M.U cần ít nhất 65 triệu bảng cộng thêm một cầu thủ như Nani. Chính vì vậy, nếu có được sự hỗ trợ từ Nike thì khả năng thành công của thương vụ này sẽ cao hơn.

Kể từ khi rời khỏi M.U với bản hợp đồng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng, Ronaldo và M.U vẫn giữ được mối quan hệ tốt. Dù 2 lần ghi bàn vào lưới đội bóng cũ ở các trận đấu vòng 1/8 Champions League vừa qua nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha không ăn mừng.


Sir Alex (trái) cho rằng không có mâu thuẫn nào giữa ông và Rooney - Ảnh: Sport Mail

Trong một diễn biến khác có liên quan đến nội bộ M.U, Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng phủ nhận thông tin M.U có ý định bán tiền đạo Wayne Rooney. Trước đó, báo chí Anh đưa thông tin "Quỷ đỏ" có thể sẽ để tiền đạo 27 tuổi ra đi sau khi anh này phải ngồi dự bị trong trận đấu với Real Madrid vừa qua.

"Tôi có thể hiểu nỗi thất vọng của Rooney khi không được thi đấu. Tuy nhiên, anh ấy sẽ tiếp tục ở lại M.U. Các anh có thể tin lời tôi. Tất cả những gì báo chí viết trong mấy ngày gần đây đều là rác rưởi. Chẳng có mối bất hòa nào giữa tôi và Rooney cả.

Tôi không đưa anh ấy ra sân là vì lý do chiến thuật. Tôi cần một cầu thủ có thể đáp ứng 2 nhiệm vụ: vừa tấn công, vừa hạn chế khả năng kiểm soát trận đấu của Xabi Alonso. Chỉ có Danny Welbeck là người có thể đáp ứng yêu cầu đó", Sport Mail dẫn lời Sir Alex.

M.U "trả đũa" Man City

Hồi giữa tuần, Manchester City (Man City) đã khiến M.U khó chịu khi đồng ý cho Real Madrid tập ở sân Etihad để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Không chịu lép vế, "Quỷ đỏ" cũng đã trả đũa bằng việc để cho Barnsley mượn sân tập ở Carrington để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 6 Cúp FA diễn ra rạng sáng mai (10.3, giờ VN).

Barnsley tỏ ra rất quyết tâm khi ngay sau trận đấu với Burnley hồi đầu tuần, đội bóng này đã đến thành phố Manchester để tập luyện.

Tuy nhiên, dường như mọi yếu tố thuận lợi đều đang nghiêng về phía Man City: từ đội hình, phong độ và sân nhà.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.