M.U trở lại tử địa

21/12/2011 00:06 GMT+7

Cũng dịp này hồi Giáng sinh 2009, M.U ê chề rời sân Craven Cottage của Fulham với trận thua choáng váng 0-3. Rạng sáng mai, họ có dịp trả nợ.

Cũng dịp này hồi Giáng sinh 2009, M.U ê chề rời sân Craven Cottage của Fulham với trận thua choáng váng 0-3. Rạng sáng mai, họ có dịp trả nợ.

Bất chấp M.U đang có dấu hiệu phục hồi phong độ với 2 trận thắng liên tiếp trước Wolverhampton (4-1) và QPR (2-0), từ lâu sân Craven Cottage đã là tử địa thật sự của “Quỷ đỏ”. Trong 3 trận gần nhất, M.U đều ra về với thành tích khá tệ 1 hòa, 2 thua. Ngoài ra, Fulham mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Martin Jol tuy phong độ trồi sụt thất thường (hiện xếp nửa cuối bảng xếp hạng), nhưng lại chơi rất hay trên sân nhà mỗi khi gặp những đại gia trong nhóm bộ tứ như Man.City (hòa 2-2), hay thắng Liverpool (1-0). Cuối tuần qua, Fulham thắng Bolton 2-0 để lên dây cót cho cuộc tiếp đón M.U.

M.U cũng rất tự tin khi đến nay chỉ duy nhất họ chưa thua trận nào trên sân khách với 6 trận thắng, 2 hòa. HLV Alex Ferguson cho biết: “Nếu M.U thắng, 2 trận tiếp theo gặp Wigan (26.12) và Blackburn (31.12) đều trên sân nhà, chúng tôi sẽ có cơ hội giành tối đa điểm số để đưa mùa giải trong tầm kiểm soát”.

Man.City ở lượt này gặp Stoke City trên sân nhà sớm hơn 15 phút so với trận M.U đấu với Fulham. Tuy Stoke chơi lên chân gần đây nhưng Man.City hiện rất phấn khích sau trận thắng Arsenal. Hơn nữa, trong 3 trận gặp Stoke trên sân nhà gần đây, Man.City đều thắng đậm từ 2-0 trở lên nên thầy trò Mancini tự tin sẽ tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

Tỷ lệ cược 

- Ngoại hạng Anh:

22.12, 2 giờ 45: Aston Villa - Arsenal: Arsenal chấp nửa, một, thắng 9

Man.City - Stoke: Man.City chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

Newcastle - West Brom: Newcastle chấp nửa, thắng 8

3 giờ: Everton - Swansea: Everton chấp 1 trái, thắng 8

Fulham - M.U: M.U chấp nửa, một, thắng 9

QPR - Sunderland: QPR chấp đồng nửa, thắng 8

Wigan - Liverpool: Liverpool chấp 1 trái, thắng 9

- Serie A

22.12, 0 giờ: Udinese - Juventus: Đồng banh, chủ nhà thắng 8

2 giờ 45: Bologna - AS Roma: Roma chấp đồng nửa, thắng 9

Inter Milan - Lecce: Inter chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.

(Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTV C thể thao, VTC-HD, SCTV 15, Bóng đá TV, K+)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.