M.U trở thành trò cười chỉ vì chấn thương

19/02/2016 07:47 GMT+7

HLV Louis Van Gaal đã đổ lỗi cho việc mất đi De Gea khi khởi động cùng danh sách 13 cầu thủ đang nằm nhà dưỡng thương đã khiến Manchester United (M.U) thua nhục nhã trước Midtjylland tại Đan Mạch.

HLV Louis Van Gaal đã đổ lỗi cho việc mất đi De Gea khi khởi động cùng danh sách 13 cầu thủ đang nằm nhà dưỡng thương đã khiến Manchester United (M.U) thua nhục nhã trước Midtjylland tại Đan Mạch.

Van Gaal bất lực trên băng ghế huấn luyện với những ca chấn thương trong đội hình thi đấu - Ảnh: AFP
“Tôi có một danh sách với 13 cầu thủ chấn thương và vài phút trước trận đấu lại có thêm De Gea vào danh sách đó. Sẽ rất khó với một tình huống như vậy”, HLV Luois van Gaal phát biểu trên Sky Sports.
Cầu thủ chấn thương là nỗi ám ảnh của mọi đội bóng, không riêng M.U. Nhưng Van Gaal vẫn còn lại những cầu thủ trụ cột cho trận gặp Midtjylland. De Gea gặp chấn thương trong lúc khởi động trước trận đấu là điều đáng tiếc, nhưng sau đó Romero vẫn làm rất tốt vai trò của mình. Điều đáng nói chính là cách tổ chức, lối đá của toàn bộ đội hình M.U.
“Trong 10-15 phút đầu, chúng tôi đã kiểm soát được bóng và ghi bàn trước. Nhưng sau đó, chúng tôi đã đánh mất mục tiêu”, Van Gaal cho hay.
Người hâm mộ đã nhìn thấy việc M.U đánh mất mục tiêu vô địch Europa League từ những phút thi đấu đầu tiên. Các học trò của Van Gaal đã thi đấu hời hợt, thiếu sức sống trước đội bóng tí hon của Đan Mạch. Chẳng lẽ, việc De Gea bị chấn thương vào phút chót đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ và kéo cả đội hình đi xuống.
David de Gea gặp chấn thương đầu gối ngay trong phút khởi động của trận đấu - Ảnh: AFP
Đến khi Midtjylland vùng lên san bằng rồi dẫn trước tỷ số, mục tiêu của “Quỷ đỏ” chính thức biến mất. Dù đã phải trả một các giá vô cùng đắt đỏ để ngồi tại sân MCH Arena xem M.U thi đấu nhưng người hâm mộ đã không nhận được một kết quả xứng đáng.
Rõ ràng, tập thể M.U đã chơi không xứng tầm với những gì họ có. Một đội bóng từng giành vô địch nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh lại bị biến thành trò cười tại Đan Mạch, trước một đội bóng không tên tuổi, chưa bao giờ chạm trán.
Có lẽ lịch sử đã từ chối Manchester United khi giờ đây họ càng chơi càng thua, người hâm mộ càng xem càng thất vọng và cả tức giận, tức giận với những gì đội nhà đang thể hiện, tức giận trước tinh thần thi đấu. Không rõ, tương lai nào dành cho “Quỷ đỏ” khi Premier League đang bước vào giai đoạn nước rút, Europa League tuy mới khởi đầu nhưng lại là mục tiêu quan trọng nhất vào lúc này?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.