M.U và những nỗ lực cuối trong cuộc đua vào top 4

07/05/2016 08:45 GMT+7

Manchester United (M.U) buộc phải giành được kết quả có lợi ở trận đấu gặp Norwich City vào lúc 18 giờ 45 chiều nay (giờ VN) trong khuôn khổ Premier League. Nếu thất bại, 'Quỷ đỏ' sẽ đứng trước nguy cơ có một mùa giải trắng tay.

Manchester United (M.U) buộc phải giành được kết quả có lợi ở trận đấu gặp Norwich City vào lúc 18 giờ 45 chiều nay (giờ VN) trong khuôn khổ Premier League. Nếu thất bại, 'Quỷ đỏ' sẽ đứng trước nguy cơ có một mùa giải trắng tay.

M.U buộc phải thắng trong trận đấu gặp Norwich City - Ảnh: AFP
M.U của Van Gaal hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 60 điểm, Man City đang ở vị trí thứ 4 với 64 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Do vậy, “Quỷ đỏ” cần toàn thắng 3 trận còn lại nếu muốn đá đối thủ cùng thành phố ra khỏi top 4.
Tuy nhiên, Norwich không phải là một đối thủ dễ chơi. “Việc thi đấu với đội bóng đang quyết trụ hạng là điều rất khó khăn”, Van Gaal cho hay trước trận đấu. Aston Villa đã buông xuôi. Trong khi đó, Norwich vẫn đang chiến đấu hết sức và sẵn sàng chơi liều nếu cần thiết. Do vậy, M.U sẽ không dễ toàn vẹn trở về Old Trafford với 3 điểm trong tay.
Norwich đã từng đánh bại M.U ở trận lượt đi - Ảnh: AFP
Nên nhớ, “The Canaries” có thành tích rất tốt trên sân nhà khi từng hạ gục Arsenal, Man City, West Ham. Thậm chí, Norwich cũng từng đánh bại M.U trong trận lượt đi tại Old Trafford với tỷ số 2-1. “Quỷ đỏ” lại mắc thêm cái dớp khó bỏ khi luôn chơi tệ trước những đội bóng dưới tầm. Do vậy, thầy trò Van Gaal sẽ có một trận đấu rất khó khăn.
Trong những trường hợp này, ông thầy người Hà Lan luôn là cá nhân lạc quan nhất M.U. “Chúng tôi phải giành chiến thắng. Norwich từng đánh bại M.U ở Old Trafford và chúng tôi muốn trả thù. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ bất chấp hết tất cả”, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định.  
Fellaini chính thức nhận án treo giò 3 trận vì tội đánh nguội trong trận gặp Leicester - Ảnh: AFP
Nhưng để thực hiện được điều trên, M.U phải vượt qua những khó khăn hiện tại. “Quỷ đỏ” vừa thiệt quân khi Marouane Fellaini chính thức nhận án treo giò đến hết mùa vì tội đánh nguội. Đoàn quân của Van Gaal cũng phải nhọc nhằn hành quân đến sân khách. Thành tích sân khách không ủng hộ M.U khi “Quỷ đỏ” thường chơi rất tệ ở các trận không được thi đấu tại thánh địa Old Trafford.
Nếu ngôi đầu Premier League đã chắc chắn thuộc về Leicester City thì các vị trí top 4 vẫn đang là cuộc đua tranh khắc nghiệt. M.U của Van Gaal cần bất chấp mọi giá để chiến thắng và ngồi cầu nguyện Man City sảy chân. Nếu “Quỷ đỏ” gặp thất bại trước Norwich thì sẽ không còn nhiều cơ hội để M.U có thể sửa sai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.