M.U - West Ham: Old Trafford không còn là 'thánh địa'

13/03/2016 11:26 GMT+7

Nhiều khả năng, sân Old Trafford sẽ chứng kiến thêm một trận thua của Manchester United (M.U) khi gặp West Ham ở vòng tứ kết Cúp FA vào lúc 23 giờ ngày 13.3 (giờ VN).

Nhiều khả năng, sân Old Trafford sẽ chứng kiến thêm một trận thua của Manchester United (M.U) khi gặp West Ham ở vòng tứ kết Cúp FA vào lúc 23 giờ ngày 13.3 (giờ VN).

Nhiều khả năng, M.U sẽ phải nhận thêm một thất bại trước West Ham
Sân Old Trafford đã có quá nhiều nỗi đau trong mùa giải năm nay. Mảnh đất vốn từng rất huy hoàng với chiến tích thì nay chỉ còn sự thất vọng khi M.U cứ liên tục trắng tay. Đoàn quân của Louis van Gaal cứ thất thường khiến người ta phải mất dần kiên nhẫn.
Sau 4 chiến thắng trước Shrewsbury Town, Midtjylland, Arsenal và Watford, “Quỷ đỏ” như được lôi từ địa ngục lên mặt đất. Nổi bật là chiến thắng trước “Pháo thủ” Arsenal. Tân binh Marcus Rashford lập cú đúp tạo hiện tượng tại M.U Không một người hâm mộ nào tin rằng, một “Quỷ đỏ” đang tan nát vì chấn thương có thể khiến một Arsenal ra sân với đầy đủ nhân tài ra về trắng tay.
Niềm tin vốn cạn đáy một lần nữa lại được nhen nhóm. Nhưng, đoàn quân của Van Gaal không để người hâm mộ hạnh phúc được lâu. Thất bại lần đầu tiên trong lịch sử trước West Bromwich như gáo nước lạnh. Kế đó là việc đầu hàng sớm trước Liverpool. Trận đấu mới nhất, M.U được ví như một đội quân hỗn loạn và phỉ báng vào lịch sử đã gầy dựng trước đó.
West Ham đang có phong độ cực kì ổn định từ đầu mùa
Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ có muốn cũng chẳng biết bám víu vào điều gì để có thể tin “Quỷ đỏ” sẽ giành được chiến thắng vào đêm nay. Nếu là West Ham của năm trước thì không có gì đáng ngại. Nhưng không may, các học trò của Slaven Bilic đã thay da đổi thịt trong mùa giải này.
Ở Premier League, West Ham vượt mặt M.U ở vị trí thứ 5. 20 trận gần nhất họ giành 9 chiến thắng và chỉ thất bại 2. Gần nhất, họ khiến Liverpool nhận thất bại 0-2 tại Cúp FA. Hơn nữa, West Ham đã trở thành đối thủ khó chịu khi lần lượt khiến bộ 5 ông lớn phải phơi áo khi đụng độ. Bấy nhiêu cũng có thể đoán được số phận của “Quỷ đỏ” ở trận đêm nay.
Duy chỉ có Van Gaal là vẫn luôn lạc quan trước mọi tình huống, “Thất bại trước Liverpool là điều không ai mong muốn nhưng chúng tôi không có đủ lực lượng để làm được điều đó. M.U sẽ chuộc lỗi ở trận đấu tối nay”, ngài “Tu-líp thép” khẳng định.
Nếu nhận thất bại vào đêm nay, M.U có thể sẽ có một mùa giải trắng tay
Riêng đối thủ West Ham, dù đang ở tình thế tốt hơn nhưng ông thầy Slaven Bilic tỏ ra khá thận trọng trước cuộc đối đầu “Làm khách trước Manchester Utd là một nhiệm vụ không hề dễ dàng, dù muốn hay không chúng ta cũng cần biết họ là đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Nhưng chúng tôi vẫn đang rất tự tin có thể làm nên điều kì diệu trong trận đấu này”.
Đường đi của M.U đang ngày càng bị thu hẹp. Đứng ở top 6 của Premier League, “Quỷ đỏ” gần như khó với tới top 4 để giành vé dự Champions League vào năm sau. Tại Europa League, đối thủ Liverpool lại đang khó chịu ngán đường. Nếu nhận thất bại trước West Ham thì Cúp FA cũng trở thành giấc mơ xa xỉ với thầy trò Van Gaal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.