Muốn có Griezmann, M.U phải phá kỉ lục lương Premier League

09/01/2018 20:20 GMT+7

Antoine Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid đến hết mùa giải 2017-2018, chẳng phải vì anh không có nhu cầu 'xê dịch' ngay trong tháng 1 mà chủ yếu là bởi tiền đạo người Pháp muốn tri ân CLB.

Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng hè 2018 mở ra, hầu như chắc chắn Atletico sẽ mất Griezmann. Đấy là sự thật mà ngay cả HLV Diego Simeone cũng hơn một lầnphải thừa nhận.
Hiện có rất nhiều CLB hàng đầu đang theo đuổi Griezmann. Tại Tây Ban Nha, Barcelona và Real Madrid đều đã ngỏ ý. Ở Anh, Manchester United (M.U) luôn khẳng định Griezmann là mục tiêu số 1. Chưa kể, đại gia Ligue 1 PSG cũng luôn hiện diện trong cuộc đua.

tin liên quan

M.U nên chọn Griezmann hay Bale?
Theo nhiều nguồn tin, Manchester United (M.U) đang chuẩn bị thực hiện một thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2018. Hai mục tiêu hàng đầu của 'Quỷ đỏ' là những ngôi sao của thành Madrid: Antoine Griezmann (Atletico) và Gareth Bale (Real).
Griezmann dĩ nhiên biết rõ vị thế của mình trong mọi cuộc thương lượng. Ngôi sao người Pháp cũng thừa hiểu rằng, việc anh chọn 1 CLB ngoài biên giới Tây Ban Nha sẽ giúp anh bớt được rất nhiều áp lực thay vì gia nhập hoặc Barcelona hoặc Real.
Nhưng Griezmann cũng rất biết tận dụng thương hiệu của 2 đại gia La Liga để “mặc cả” cùng các đối tác khác đang theo đuổi anh. Như M.U chẳng hạn.
Theo The Sun, mới đây phía Griezmann đã ra yêu sách với M.U. Theo đó, Griezmann sẵn sàng gia nhập Old Trafford vào mùa hè nếu “Quỷ đỏ” chấp nhận trả mức lương 400.000 bảng/tuần cho tiền đạo này.
Griezmann muốn nhận mức lương kỷ lục ở Premier League Reuters
Hè 2017, M.U từng đề nghị Griezmann mức lương 290.000 bảng/tuần cùng mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng cho phía Atletico để sở hữu chân sút người Pháp.
Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi Liverpool rồi Barca liên tục phá giá chuyển nhượng với các thương vụ bom tấn (Van Dijk, Coutinho) thì khả năng M.U phải chi nhiều hơn để có Griezmann trong mùa hè là điều không có gì phải nghi ngờ.
Trở lại với con số 400.000 bảng/tuần mà Griezmann yêu cầu, đây là mức lương mà chưa có ngôi sao nào tại Premier League được hưởng. Cần biết, Pogba cầu thủ hưởng lương cao nhất M.U và cũng là số 1 Premier League cũng chỉ là 280.000 bảng/tuần mà thôi. Những Aguero (Man City), Eden Hazard (Chelsea) cũng đang hưởng mức lương 220.000-240.000 bảng/tuần.
Điều đáng nói là ở chỗ, các CLB như Barca, Real hay PSG đều không hề ngại ngần trong việc đáp ứng mức lương khủng mà Griezmann yêu cầu. Messi, Ronaldo, Neymar là những người đang được hưởng mức lương bằng hoặc hơn con số 400.000 bảng/tuần mà Griezmann yêu cầu.
Để có được Griezmann, M.U vì thế không chỉ trông đợi vào khả năng thuyết phục của Pogba với anh bạn thân Griezmann mà còn phải sẵn sàng chi thật đậm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.