Nadal muốn làm chủ tịch Real Madrid

08/02/2017 18:56 GMT+7

Tay vợt ngôi sao Rafael Nadal cho biết anh rất muốn trở thành chủ tịch CLB Real Madrid, dù rằng điều này là rất khó xảy ra.

Từ trước đến nay, người hâm mộ thể thao đều biết Nadal là một fan hâm mộ Real Madrid. Dù rằng chú anh, Miguel Angel Nadal là một cựu hậu vệ của Barcelona nhưng "Vua đất nện" vẫn dành tình yêu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Mới đây, Nadal đã tiếp tục thể hiện tình cảm của mình dành cho Real Madrid. Khi được hỏi rằng có muốn trở thành chủ tịch của đội bóng chủ sân Bernabeu hay không, tay vợt 30 tuổi đã không ngần ngại trả lời "Có".

tin liên quan

Úc mở rộng 2017: 'Vua đất nện' Nadal trở lại

Tay vợt cựu số 1 thế giới Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 9) đã có sự trở lại rất thành công tại Úc mở rộng năm nay khi anh tiếp tục đánh bại hạt giống số 3 Milos Raonic trong trận tứ kết diễn ra trong ngày hôm nay (25.1, giờ VN) với tỷ số 3-0 (6/4, 7/6, 6/4).

"Nếu như bạn hỏi tôi rằng tôi có muốn trở thành chủ tịch của Real Madrid hay không thì câu trả lời dĩ nhiên là có. Tại sao lại không cơ chứ? Nếu điều đó xảy ra thì sẽ là một giấc mơ thành hiện thực. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nó rất khó xảy ra", Nadal nói trên tờ El Mundo.
Chủ tịch của Real Madrid hiện nay là ông Florentino Perez. Vị tỷ phú 69 tuổi này đang ở trong lần thứ 2 làm lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông chính là người đã mang về hàng loạt ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Toni Kroos...
Ông Perez là người mang Ronaldo về sân Bernabeu AFP
Ông Perez cũng đã có quyết định sáng suốt khi bổ nhiệm huyền thoại Zinedine Zidane dẫn dắt đội bóng hồi đầu năm ngoái. Nhà cầm quân người Pháp đã giúp Real Madrid có danh hiệu Champions League/Cúp C1 thứ 11 trong lịch sử.
Mùa giải này, Real Madrid cũng đang thi đấu ổn định ở La Liga khi đứng đầu bảng xếp hạng với 46 điểm, hơn Barcelona 1 điểm dù rằng thi đấu ít hơn 2 trận.
Nhận xét về ông Perez, Nadal cho biết: "Real Madrid đang ở trong tình trạng rất tuyệt vời. Chúng tôi có một vị chủ tịch giỏi. Tôi không nghĩ rằng Real Madrid cần tôi nhưng bạn chẳng thể nói trước được điều gì".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.