Nào cùng thắng

04/05/2013 03:20 GMT+7

Khoảng cách 2 điểm giữa Arsenal và Tottenham có thể sẽ được giữ nguyên sau các trận đấu ở vòng 36 Premier League diễn ra đêm nay.

Khoảng cách 2 điểm giữa Arsenal và Tottenham có thể sẽ được giữ nguyên sau các trận đấu ở vòng 36 Premier League diễn ra đêm nay.

Sau khi phải rất vất vả mới tìm được một điểm trước Wigan (2-2) ở vòng 35, Tottenham đã không thể qua mặt Arsenal (hòa M.U 1-1) để chiếm vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, dù kém hơn Arsenal 2 điểm nhưng Tottenham vẫn còn đến 4 trận đấu để tính toán cho chặng đường còn lại, so với 3 trận của “Các pháo thủ”.

Tottenham (trái) sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước Southampton - Ảnh: AFP
Tottenham (trái) sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước Southampton - Ảnh: AFP

Ở vòng 36 vào đêm nay, trong lúc Tottenham sẽ đón tiếp Southampton thì Arsenal phải hành quân đến sân của QPR, đội đã chính thức rớt hạng cùng Reading. Có thể khoảng cách 2 điểm giữa Tottenham và Arsenal sẽ không thay đổi bởi nhiều khả năng họ sẽ cùng giành được chiến thắng.

Điều khiến Tottenham lạc quan là họ sẽ có lại được lực lượng tấn công mạnh nhất khi Lennon đã hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên, 4 trận hòa với cùng tỷ số 2-2 trong 5 trận gần nhất ở mọi giải cũng khiến cho các CĐV của Tottenham phải ít nhiều lo lắng về khả năng cầm hòa của Southampton. Thật vậy, Southampton đã hòa 2 trong 3 trận gần nhất ở Premier League và cũng có đến 6 lần họ tránh được thất bại trên đất khách ở giải này, bên cạnh 3 chiến thắng.

Thế nhưng, bản án treo giò dành cho hậu vệ trái Fox và tiền vệ phòng ngự Ramirez sẽ ảnh hưởng không ít đến thế trận phòng ngự vốn đã bộc lộ không ít điểm yếu của Southampton. Do đó, nếu như Tottenham đẩy mạnh những đợt phản công nhanh và Defoe, Lennon, Bale, Dempsey... chơi đúng với khả năng của họ thì Southampton sẽ khó lòng đứng vững tại White Hart Lane.

Tương tự, sự vắng mặt của Samba, Johnson và Wright-Phillips sẽ khiến QPR suy yếu dù họ được chơi trên sân nhà và có sự trở lại của tiền đạo Zamora sau khi anh mãn án treo giò. Thế nhưng, điều quan trọng là QPR chẳng còn chút động lực nào để phấn đấu sau khi đã chính thức rớt hạng. Đó là chưa kể QPR đã không biết thắng trong 6 vòng đấu gần đây ở Premier League mà Arsenal lại trội hơn họ về mọi mặt. Tất nhiên, QPR đã từng cầm chân Man.City, Chelsea, Tottenham và Everton tại Loftus Road nhưng đó là lúc họ còn đang chiến đấu cho sự tồn tại ở Premier League.

Lần này, với tâm trạng rã rời, QPR khó lòng làm được điều tương tự trước Arsenal, dù “Các pháo thủ” sẽ không có được sự phục vụ của Diaby, Fabianski (chấn thương) và nhất là tiền đạo Giroud (treo giò).

Tỷ lệ cược

- Premier League:

4.5, 21 giờ: Fulham - Reading: Fulham chấp nửa, một, thắng 9

Norwich - Aston Villa: Norwich chấp đồng nửa, thắng 8

Swansea - Man.City: Man.City chấp nửa, một, thắng 9

Tottenham - Southampton: Tottenham chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

West Brom - Wigan: West Brom chấp đồng nửa, thắng 8

West Ham - Newcastle: West Ham chấp đồng nửa, thắng 8

23 giờ 30: QPR - Arsenal: Arsenal chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9.

- La Liga:

5.5, 1 giờ: Real Madrid - Valladolid: Real chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 9

3 giờ: Deportivo - Atl.Madrid: Atl.Madrid chấp đồng nửa, thắng 9.

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, VTCHD thể thao, K+)

Trần Tôn

>> Tottenham suýt "té ngã" trên sân của Wigan
>> Tottenham hạ Man City trong vòng 7 phút
>> Vận may" giúp Liverpool thắng Tottenham
>> Bị M.U cầm chân tại Emirates, Arsenal mất vị trí thứ 3
>> Arsenal khó thắng
>> Arsenal và Everton níu chân nhau
>> Arsenal lội ngược dòng chiếm vị trí thứ 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.